Anti SocialSocial Club trở lại trong FW21 với bộ sưu tập”No One Cares”

Nếu có bất kì một hàng thời trang nào trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng và bất ngờ nhất thì chính là Anti Social Social Club. Được sáng lập ra vào năm 2015 bởi Neek Lurk, người trước đây là giám đốc marketting của Stussy. Điều đáng nói ở đây là Anti Social Social Club được sinh ra hoàn toàn không phải do chủ ý của Lurk. Cụm từ ASSC xuất hiện trên chiếc áo mà Lurk chỉ có mục đích bày tỏ suy nghĩ và góc nhìn của anh về xã hội.

anti-socialsocial-club-tro-lai-trong-fw21-voi-bo-suu-tap-no-one-cares

Sau đó, hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng như Justin Bieber hay Kanye West được bắt gặp mặc những chiếc áo ASSC và ngay lập tức, Anti Social Social Club trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới.

anti-socialsocial-club-tro-lai-trong-fw21-voi-bo-suu-tap-no-one-cares

Trở lại với sản phẩm mới nhất cho mùa Thu / Đông 2021, Anti Social Social Club hiện đã trở lại để chia sẻ một bộ sưu tập hoàn toàn mới, mang tên “No One Cares”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

anti-socialsocial-club-tro-lai-trong-fw21-voi-bo-suu-tap-no-one-cares

Được chủ đạo bởi đồ họa và hình in lớn, bộ sưu tập chứa đầy áo hoodie, áo phông và phụ kiện. Anti Social Social Club đã cung cấp một loạt video ngắn để thể hiện các chủ đề của bộ sưu tập theo mùa. Các clip này phản ánh cuộc điều tra của ASSC về sự buồn chán, sự giả tạo và u uất. Các mặt hàng nổi bật được tìm thấy trong bộ sưu tập “No One Cares” bao gồm sự hợp tác của Alpha Industries bao gồm tuyết / camo màu hồng có thể đảo ngược và áo khoác bomber MA-1 màu ô liu / đen, cùng với áo khoác M-65 nhuộm cà vạt màu hồng và đen.

anti-socialsocial-club-tro-lai-trong-fw21-voi-bo-suu-tap-no-one-cares

Hãy xem lookbook ở trên và mong đợi bộ sưu tập FW21 “No One Cares” sẽ được cung cấp độc quyền trên trang web của Anti Social Social Club vào ngày 20 tháng 11, 11 giờ sáng EDT. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake