Đón chào sự trở lại của New Balance Caravan Moc Low Winter Slips-on

Thời điểm cuối năm là một dịp đặc biệt để các thương hiệu giày thể thao tung ra những mẫu thiết kế mới nhất của mình, không chỉ bởi thời tiết lạnh giá ảnh hưởng tới sự thay đổi trong cách ăn mặc của mọi người, mà còn vì không khí lễ hội vô cùng nhộn nhịp. Các thương hiệu như Nike, Adidas hay Jordan Brand đều phục vụ cho người hâm mộ những bộ sưu tập vô cùng mới lạ cho mùa đông. Nhưng sẽ thật là một thiếu sót vô cùng lớn nếu không nhắc tới New Balance, vị vua mới trong văn hóa giày thể thao.

don-chao-su-tro-lai-cua-new-balance-caravan-moc-low-winter-slips-on

Trong những công bố mới đây nhất thì thương hiệu đến từ Mỹ New Balance đã phát hành phiên bản thứ hai của New Balance Caravan Moc Low Winter Slips-on, một đôi Slips-on với thiết kế độc đáo trở lại trong mùa Giáng sinh năm nay với ba phối màu hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

don-chao-su-tro-lai-cua-new-balance-caravan-moc-low-winter-slips-on

Những chiếc Caravon Moc Lows cập nhật được lót bằng chất liệu NHIỆT NHIỆT có đệm trong suốt mũ với viền dây cố định và dây đeo mắt trung tâm. Phần Leather Mudguard được làm bằng chất liệu da nhân tạo bao quanh phần dưới cùng của đôi giày và logo của New Balance được tìm thấy trên một thẻ bên và phần gót được khâu tương phản có thể thu gọn. Các yếu tố khâu chần bổ sung được tìm thấy trên hộp giày và đế ngoài bằng cao su mỏng bên dưới hoàn thiện các đôi ấm áp và linh hoạt.

don-chao-su-tro-lai-cua-new-balance-caravan-moc-low-winter-slips-on

Bạn có thể tìm thấy ba đôi giày Caravan Moc Low với các màu “Yellow/Green”, “Green Camo” và “Zebra” và hiện đã có mặt trên trang web New Balance Japan và các nhà bán lẻ chọn lọc khác với giá ¥ 7150 JPY (khoảng $ 63 USD).

don-chao-su-tro-lai-cua-new-balance-caravan-moc-low-winter-slips-on

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’