AAPE x New Balance – Sự trở lại hoàn hảo của 2 thương hiệu lớn

A Bathing Ape (Bape) là một trong những thương hiệu đầu tiên của Nhật Bản thiết kế những trang phục mang phong cách streer style (thời trang đường phố), đã trở thành một hiện tượng mới được các tín đồ thời trang yêu thích. Còn New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu nâng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua.

Mùa thời trang đã trở lại nhờ AAPE x New Balance và nhờ vào dòng sản phẩm xếp chồng lên nhau của bộ sưu tập, không thiếu các lựa chọn. Chúng tôi bắt đầu mất số lượng tất cả các lần cộng tác với New Balance này. Các bản phát hành đã đến dày đặc và nhanh chóng, và do đó, nói rằng có một cái gì đó cho mọi người sẽ là một cách nói quá. Giữa Run The Boroughs, The Basement và nhiều nơi khác, NB có thể sẽ chiếm ngôi vương trong năm nay, và chúng tôi không phàn nàn. Tiếp theo là AAPE của A Bathing Ape. Bạn sẽ đúng khi mong đợi ngụy trang khi bạn màu đỏ AAPE, A Bathing Ape hoặc BAPE. 

Xem thêm New Balance 990v5 xuất hiện với tông màu vàng đen sang trọng

Chữ ký của thương hiệu, bất kỳ sự hợp tác nào dưới dấu ấn sẽ không cảm thấy ổn nếu không có một chút hình in camo đầy khỉ của nó, và bộ sưu tập New Balance sắp ra mắt này có rất nhiều điều đó. Không giống như phần lớn các hợp tác New Balance mà chúng tôi đã biết trong suốt cả năm, lần này có nhiều thứ để cung cấp hơn chỉ là giày thể thao. Bộ sưu tập hợp tác là quân đội và thời trang dạo phố có phần giống nhau, vì chiếc áo camo mang tính biểu tượng được kết hợp với bảng màu xanh lá cây, be và đen. Để không đi theo tất cả các cách BAPE, các ứng dụng in được ghép vào một phong cách chắp vá duy trì một số tinh tế. Đồng phục đường phố kết quả bao gồm áo khoác và quần, áo hoodie, áo nỉ, tất và mũ xô phù hợp.

Xem thêm Một điểm sáng mới của Off White x Nike Dunk Low “The 50”

Tất nhiên, điểm thu hút chính của bất cứ thứ gì có dấu vân tay của New Balance trên đó là giày dép. Mặt trước và trung tâm là 703, có cấu tạo hỗn hợp của da, da lộn và lưới. Các điểm nhấn thương hiệu AAPE đậm nét nằm ở lưỡi và ngón chân, trong khi biểu tượng NB trang trí gót chân. Giày được hoàn thiện với hai màu, đen và kaki, để phù hợp với dòng sản phẩm may mặc. Bạn có thể mua bộ sưu tập AAPE x New Balance thông qua các cửa hàng AAPE của Nhật Bản từ ngày 25 tháng 9. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Raheem Sterling tiết lộ lý do tại sao sự hợp tác với New Balance là một sự lên cấp của bản thân