New Balance 990v5 xuất hiện với tông màu vàng đen sang trọng

Thời trang hiện nay đang quay về với phong cách như Vintage, RetroNew Balance chính là đại diện cho xu hướng hoài cổ đang được giới trẻ săn đón nồng nhiệt. New Balance là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Công ty này được William J. Riley – một người Anh 33 tuổi di cư đến Mỹ thành lập vào năm 1906 với tên gọi ban đầu là “New Balance Arch Support Company”. Chứng tỏ mình không hề kém cạnh một ông lớn nào, New Balance vẫn luôn lọt top những hãng giày thể thao danh tiếng của thế giới.

new-balance-990v5-xuat-hien-voi-tong-mau-den-va-vang

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, New Balance 990v5 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng giày thể thao vì khả năng di chuyển cực kỳ tiện lợi và cảm giác thoải mái xuyên suốt quá trình vận động của mẫu giày này. Gần đây, New Balance đang tập trung vào việc cung cấp vô số màu sắc GR và bây giờ họ vừa tiết lộ một phiên bản 990v5 mới dành cho mùa Thu với tông màu chủ đạo là đen và vàng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

new-balance-990v5-xuat-hien-voi-tong-mau-den-va-vang

Phần upper của đôi giày thể thao này chủ yếu được làm thủ công với lớp phủ lưới và lớp phủ nubuck. Màu đen solid bao phù gần như toàn bộ đôi giày khi nó xuất hiện ở phần midfoot, gót giày và mũi giày cũng như phần lưỡi gà, lớp lót bên trong, khuôn gót bằng nhựa và phần toe box bằng lưới. 

new-balance-990v5-xuat-hien-voi-tong-mau-den-va-vang

Họa tiết da cá sấu sang trọng làm cho đôi giày trở nên vô cùng nổi bật và thu hút xuất hiện trên phần logo “N” và lớp phủ ở phần toe box. Bên cạnh đó, các điểm nhấn màu vàng có thể kể đến là dòng chữ 990 ở má giày, cổ giày bằng vật liệu lưới và đường viền của phần logo “N” nói trên. Các phần dưới cùng bên dưới tuân theo giao diện toàn màu đen và có phần midsole sử dụng đệm ENCAP.

new-balance-990v5-xuat-hien-voi-tong-mau-den-va-vang

Nếu bạn quan tâm đến đôi giày này thì kích thước unisex của đôi New Balance 990v5 này hiện đã có sẵn để mua ngay bây giờ trên cửa hàng trực tuyến của New Balance. Giá bán lẻ được đặt ở mức thông thường là $ 185 USD.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến việc New Balance 990v5 xuất hiện với tông màu đen và vàng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’