Một điểm sáng mới của Off White x Nike Dunk Low “The 50”

Off White– một thương hiệu thời trang cao được thành lập vào năm 2013 bởi nhà thiết kế đình đám Virgil Abloh, người đồng thời cũng là giám đốc thiết kế thời trang nam của nhà mốt Louis Vuitton, ngay từ khi mới ra mắt đã gây được ấn tượng và một sức hút mạnh mẽ, mang đến sự mới lạ của phong cách thời trang đương đại và thời trang đường phố. Và cho đến năm 2017, Off White và thương hiệu thể thao Nike đã thay đổi hoàn toàn văn hóa giày thể thao với bộ sưu tập “The Ten” huyền thoại. Và cho đến năm 2021, một lần nữa Virgil Abloh hợp tác cùng Nike trên một trong những dòng giày được yêu thích nhất, Nike SB Dunk trong bộ sưu tập “The 50”.

mot-diem-sang-moi-cua-off-white-x-nike-dunk-low-the-50

Và bây giờ, trong thời gian sắp tới đây, để chào mừng và kỉ niệm cho sự ra mắt của bộ sưu tập “The 50”, Off White đã chính thức công bố về ngày phát hành của hàng loạt những thiết kế mới khác trên dòng Dunk Low khi kết hợp cùng gã khổng lồ The Swoosh. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

mot-diem-sang-moi-cua-off-white-x-nike-dunk-low-the-50

Như là một phần của sự tôn trọng tới khả năng sáng tạo và những mẫu thiết kế của Virgil Abloh, tiêu điểm lần này kỉ niệm phiên bản Off White x Nike Dunk Low 5/50 được chỉnh sửa và tự thiết kế bởi một nhà truyền cảm hứng giày thể thao được đăng tải trên Instagram là @iwearsnkrs. Một phiên bản Dunk Low được chỉnh sửa thủ công bằng tay được chuyển sang những tông màu cam rực rỡ và ấn tượng.

mot-diem-sang-moi-cua-off-white-x-nike-dunk-low-the-50

Ngoại sự điều chỉnh trên phiên bản Off White x Nike Dunk Low lần này, @iwearsnkrs cũng đã thay đổi lại thiết kế của chiếc hộp đựng, khẳng định và nhấn mạnh sự độc nhất của đôi giày mà anh đang sở hữu, phần hộp đựng được lấy cảm hứng từ một chiếc mũ màu vàng của Nike anh đã tìm mua được. 

mot-diem-sang-moi-cua-off-white-x-nike-dunk-low-the-50

Thương hiệu Off White mới đây cũng đã công bố rằng người hâm mộ có thể gửi những bức với phiên bản Off White x Nike Dunk Low đã được chỉnh sửa tùy theo ý họ với dòng tag #offwhitedunkedit và rất có thể chúng ta sẽ được thấy một số phiên bản này được phát hành chính thức trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk