adidas 4D Parley “Cream White/Aluminium”-Nét chấm phá của tương lai

Sau thời điểm tháng 7 năm 2020, kể từ khi adidas và Parley bất ngờ hợp tác với nhau để cùng giới thiệu đến người hâm mộ phiên bản đầu tiên của đôi giày thể thao adidas 4D trong phối màu “Core Black / Blue Spirit” thì tới tận thời điểm hiện tại, đôi giày thể thao này mới được nhà “3 sọc” thiết lập để có màn trở lại cực kỳ ấn tượng với phiên bản “Cream White / Aluminium” độc đáo.

Parley for the Oceans là một tổ chức được thành lập ra nhằm mục đích lấy rác thải nhựa từ các hòn đảo xa xôi, bãi biển, các khu vực dân cư ven biển và các bờ biển nguyên sơ rồi biến nó thành một loại sợi có thể sử dụng được để các công ty như adidas sản xuất chính những đôi giày mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày. adidas 4D Parley chính là một trong những dòng giày thể thao sử dụng loại sơi đặc biệt này. Cụ thể phần vải dệt của đôi giày tập trung chủ yếu trên phần upper, chiểm khoảng 50% bề ngoài đôi giày, trong đó 75% được làm từ sợi Primeblue.

Với phiên bản đặc biệt này, adidas và Parley tạo ra chúng như một món quà lưu niệm để kỷ niệm 5 năm cho sự hợp tác của hai bên và một điều đáng chú ý nhất với sổ lượng rất hạn chế được sản xuất, adidas cũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa của Ngày Đại dương Thế giới-ngày hội được tổ chức lần đầu năm 2016 nhằm nâng cao ý thức của con người về việc bảo vệ môi trường, đồng thời bảo tồn sự đa dạng sinh học của môi trường đại dương . Trở lại thời điểm năm 2016, có thể coi những đôi giày sử dụng bộ đế BOOST đã thống trị ngôi vương trong các bộ sưu tập giày running của hãng thể thao đến từ Đức. Tuy nhiên, theo mọi người đánh giá thì 4D mới chính là tương lai của giày runing khi gã khổng lồ đồ thể thao đã kết hợp những vật liệu tái chế từ đại dương kèm theo công nghệ sử dụng ánh sáng, oxy để tạo ra bộ đế vô cùng lạ mắt này.

Bố đế 4D đã được “mã hóa” đặc biệt để cho hiệu suất cao, đi kèm cùng độ ổn định và sự thoải mái, hấp thụ và trả lại năng lượng cho mỗi bước chạy. Nó cũng được đánh giá là khá “nhẹ đô” khi chỉ nặng 268 gam, từ đó sẽ hỗ trợ bạn nhẹ nhàng hơn trong mỗi bước chạy của mình.

Phiên bản đặc biệt adidas 4D Parley “Cream White / Aluminium” đã ra mắt độc quyền thông qua ứng dụng adidas vào ngày 15 tháng 1 vừa qua. Để có thể sở hữu ngay siêu phẩm này, hãy nhấc máy lên và liên hệ với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ bạn nhé!

Xem thêm: