ZX 8000 “Frozen Lemonade” khi mùa hè đến sớm

Với các nước phương Tây hiện tại thì sửa soạn cho vụ mùa xuân hè đã bắt đầu đến gần. Đó có lẽ cũng khiến cho các hãng bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho bộ sưu tập mới của mình. Khi mà cái lạnh vẫn còn vương đây thì adidas đã hé mở chiến mã mới nhất của bản thân mang tên Frozen Lemonade. Liệu thiết kế ZX 8000 này tới đây có làm nên chuyện cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Thức uống fresh không thể thiếu trong mùa hè mang tên nước chanh. Sự tươi mới đầy năng lượng cùng những màu sắc nổi bật dù chỉ nhìn thôi cũng đã thấy những ngày hè rực nắng đang tới rất gần. 

Là một trong những thiết kế thuộc Z-X series, ZX8000 mang trong mình đầy đủ sự hiện đại đầy tinh tế. Phần da lộn vàng được xử lý khéo léo xuất hiện ở phần mũi cũng như phần họa tiết khung trải toàn bộ thân trên của giày. Theo đó là phần vải mesh được may tinh tế với màu trắng ngà đặc trưng. 

Sắc chanh vàng rực rỡ được tận dụng tối đa ở các phần còn lại trên thân giày đặc biệt là phần lót được in hình những viên đá mùa hè mát lạnh cùng hình những quả chanh đáng yêu tinh tế ở lưỡi gà.

Hi vọng, những phiên bản fresh thế này sẽ tiếp tục ra mắt và cực kỳ đón chờ bộ sưu tập xuân hè tới từ các đại diện khác của Shoes Game trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: The Simpsons kết hợp cùng adidas ra mắt nguyên mẫu ZX 10.000