Adidas bước vào tương lai với công nghệ Fusio 4D hoàn toàn mới

Trong ba năm gần đây, công nghệ 4D mang tính cách mạng của Adidas đã trở thành nền tảng cho nhiều đôi giày thể thao, bao gồm cả những nỗ lực hợp tác với Pharrell, Invincible, Daniel Arsham và hơn thế nữa. Tuy nhiên, các đôi giày tập chạy và thể dục của nó hiếm khi gây ra cơn bão lớn như các đối tác phong cách sống – hãy xem 4D Run 1.0 để làm bằng chứng. Giờ đây, đội ngũ của Adidas đã bắt kịp tốc độ, giới thiệu 4D Fusio hoàn toàn mới – một đôi giày thể thao kiểu chạy bộ không quá khác biệt với đôi giày thể thao IIM 4D đã thấy trước đây của thương hiệu.

Mặc dù thông tin chính thức vẫn chưa đến từ Three Stripes, nhưng điều có thể giả định là 4D Fusio là một đôi giày chạy bộ nhẹ được làm từ phần trên của Primeknit. Cách phối màu này thể hiện sự kết hợp của các sợi dệt kim màu đen, hồng và cam kết hợp với nhau cùng với các loại dệt kim dày hơn và mỏng hơn, tất cả đều giúp tạo đường viền và định hình cho giày.

Ngược lại, phần trên cũng được trang trí bằng cổ giày màu xám được làm bằng chất liệu dệt kim mịn hơn so với phần trên Primeknit, trông như thể nó sẽ ôm và hỗ trợ chặt chẽ mắt cá chân của bạn. Toàn bộ phần đế phía trên này sau đó được trang trí bằng một hệ thống ren TPU mới, nhìn thấy các ống hình boomerang neo xuống các dây buộc phẳng đan qua các khoen đục lỗ ở phía trên.

Điểm tương đồng với IIM 4D nói trên được rút ra khi chúng tôi đề cập đến đơn vị duy nhất của 4D Fusio. Sử dụng công nghệ Tổng hợp ánh sáng kỹ thuật số độc quyền của adidas, dệt lưới của ánh sáng và oxy để tạo ra một loại nhựa có thể sử dụng được sẽ nằm trong một nền tảng mỏng hơn so với những gì được cung cấp trong dòng 4D trước đây. Nó phần nào được bao phủ bởi một tấm vải liệm ở giữa, trên phần giữa thể thao có thương hiệu adidas 4D ở giữa và trên phần gót bên được làm tròn với thương hiệu adidas dập nổi. Làm tròn cặp là đế ngoài, giống như IIM 4D, thể thao một phong cách mới của các đường thẳng đứng hoạt động như mặt ngoài của đế ngoài.

Hãy cùng Authentic Shoes ngắm nghía cận cảnh đôi Adidas 4D Fusio này trong những hình ảnh chi tiết nhất ở trên và mong đợi các nhà bán lẻ sẽ phát hành đôi giày này vào ngày 15 tháng 1 năm 2021, với giá € 199,95 EUR (khoảng $ 245 USD).

Và hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để cập nhật những thông tin nóng hổi về giày thể thao nhé !!

Xem thêm:

 adidas EQT Support ADV – đôi giày tốt nhất nên mua ?

NMD City Sock 2 – cảm nhận đến từ tương lai