Adidas Consortium đang mang trở lại EQT Cushion ’91 với họa tiết bản đồ

Adidas đang kỷ niệm 30 năm thành lập dòng EQT với một loạt các hợp tác, nhưng ngoài việc này, giờ đây còn có các đôi phát hành chung của Three Stripes được thiết kế dưới bộ phận Consortium của thương hiệu. Đầu tiên phải kể đến là EQT Cushion ‘91, nổi tiếng với hệ thống đệm kép đã khiến nó trở thành kẻ về nhì đáng gờm trong những năm 90.

adidas-consortium-dang-mang-tro-lai-eqt-cushion-91-voi-thiet-ke-moi

Đôi này được phục vụ trong “EQT Green / Cloud White / Core Black” với phần thiết kế thêu bản đồ thành phố trang trí phần lớn phía trên, bày tỏ sự tôn kính đối với cuộc thi Marathon Boston sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 10. Lần đầu tiên kể từ khi tổ chức phát hành retro vào năm 2014, EQT Cushion ’91. Trở lại trong tất cả vẻ đẹp cổ điển của nó, được trang bị các yếu tố tinh túy như đệm SoftCell ở gót chân, phần thiết kế Torsion được nhuộm bằng chrome trên đế ngoài và cổ giày không đối xứng của thiết kế làm điểm nhấn.

adidas-consortium-dang-mang-tro-lai-eqt-cushion-91-voi-thiet-ke-moi

Da lộn “Core Black” tạo nên phần trên trước khi sợi “EQT Green” được sử dụng để đánh dấu thiết kế bản đồ thành phố. Màu xanh lá cây được làm nổi bật hơn ở lưỡi gà cùng với đó là xuất hiện phần thương hiệu EQT, trong khi có thể tìm thấy dubrae có dấu “Đệm” bên dưới. 

Xem thêm: Kawasaki và Adidas đang phát hành bộ ZX lấy cảm hứng từ Moto

adidas-consortium-dang-mang-tro-lai-eqt-cushion-91-voi-thiet-ke-moi

Thương hiệu EQT tiếp theo là phần lồng gót bên ngoài, trong khi các chi tiết ẩn như cờ Mỹ và thiết kế bản đồ nhiệt có thể được tìm thấy bên trong túi và đế có khóa kéo trên phần lưỡi gà.

Xem thêm: Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

adidas-consortium-dang-mang-tro-lai-eqt-cushion-91-voi-thiet-ke-moi

Adidas Consortium EQT Cushion ‘91 được thiết lập để phát hành tại các nhà bán lẻ như Nice Kicks vào ngày 9 tháng 10 với giá $ 120 USD. Kiểm tra các cặp ở trên.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm: