Kawasaki và Adidas đang phát hành bộ ZX lấy cảm hứng từ Moto

Rất nhiều sự hợp tác đang được họ tung ra vào mùa thu này, bao gồm cả sự hợp tác của bộ sưu tập với Disney Monster, một nhóm hợp tác lấy cảm hứng từ chó với Extra Butter và một EQT PROTO mờ chuyển động với atmos. Và để lấp đầy lịch phát hành của mình với một bản phát hành khác, nhóm Adidas vừa tiết lộ một bộ sưu tập mới với Kawasaki bao gồm Adidas ZX 8000 lấy cảm hứng từ Ninja và các phần Adidas ZX 5K BOOST.

kawasaki-va-adidas-dang-phat-hanh-goi-zx-lay-cam-hung-tu-ninja

Trong bộ sưu tập có hai đôi giày này, adidas ZX 8000 được lựa chọn là sản phẩm rực rỡ hơn vì đôi giày này mang nhiều điểm nhấn tạo nên sự thu hút lớn. Cả hai mặt của đôi giày này đều được tạo kiểu với màu xanh lá cây và xanh dương neon giống nhau mà bạn sẽ tìm thấy trên chiếc mô tô Ninja đặc trưng của công ty Nhật Bản, cả hai mặt đều có thiết kế đặc trưng của moto cùng với phần da ở phần mid foot. 

kawasaki-va-adidas-dang-phat-hanh-goi-zx-lay-cam-hung-tu-ninja

Bên phầnn trên đó là phần toe box cùng với là lớp da đục lỗ có màu trắng trong khi khuôn kim loại màu bạc được làm ở phần gót giày. Miếng dán thương hiệu Ninja của thương hiệu này nằm ngang phía bên trái của giày bên trái trong khi chiếc giày bên phải đặt phần chữ này ở giữa. 

Xem thêm: Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

kawasaki-va-adidas-dang-phat-hanh-goi-zx-lay-cam-hung-tu-ninja

Phiên bản phát hành của nó trong adidas ZX 5K BOOST có cách tiếp cận thiết kế tối hơn nhiều. Hầu hết các phần ở đôi giày được sơn một màu đen tuyền trong khi các lồng phía sau cũng mang phần gót có thiết kế màu bạc kim loại. Từ đó, các điểm nhấn màu xanh lá cây lấp đầy các phần quang vòng ren, cùng với chữ “Ninja” và phần trang trí của thân giày và xuất hiện ở mũi giày.

kawasaki-va-adidas-dang-phat-hanh-goi-zx-lay-cam-hung-tu-ninja

Vào thời điểm viết bài, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng hãy nhớ theo dõi lịch phát hành của adidas trong những tuần tới nếu bạn muốn đối phó.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt