adidas cùng với dự án dài hạn với Lego

Sau khi hợp tác cùng nhau trong loạt sản phẩm gần đây, adidasLEGO hiện đã công bố một kế hoạch hợp tác dài hơi lần. Theo thông tin mới nhất, dự án lần này gồm giày dép, quần áo và nhiều sản phẩm khác được thiết kế để “truyền cảm hứng sáng tạo và thúc đẩy cho một thế giới vui tươi, tích cực và hòa nhập hơn cho người lớn và trẻ em từ bất kỳ nền tảng hoặc khả năng thể thao nào.”

adidas cùng với dự án dài hạn với Lego

Các mẫu adidas x LEGO đầu tiên từ sự hợp tác sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cùng với đó là nhiều bản phát hành dự kiến ​​trong năm tới. Điều này bao gồm các sản phẩm được thiết kế cho một loạt các môn thể thao và theo đuổi lối sống năng động, tất cả đều được lấy cảm hứng từ lịch sử phát triển và các sản phẩm của adidas.

adidas cùng với dự án dài hạn với Lego

Nói về sự hợp tác này, Julia Goldin, Giám đốc Tiếp thị của LEGO cho biết, “Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng và phát triển những nhà kiến ​​tạo của tương lai, đồng thời giúp trẻ em sáng tạo và học các kỹ năng cần thiết để phát triển. Trải nghiệm chơi tuyệt vời là một cách thú vị để học hỏi và xây dựng sự tự tin trong sáng tạo và thể thao cũng vậy – và đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác của anh ấy. ”

adidas cùng với dự án dài hạn với Lego

Aimee Arana, Tổng Giám đốc SVP, Bộ phận Đào tạo Toàn cầu tại adidas cũng nói về dự án, nói thêm: “ Mục tiêu của chúng tôi là sử dụng sức mạnh của thể thao để thay đổi cuộc sống, dựa trên sự sáng tạo như một phương tiện truyền cảm hứng cho mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh. Một đối tác sáng tạo như Tập đoàn LEGO cho phép chúng tôi cùng nhau tưởng tượng ra các khái niệm và sản phẩm mới sẽ khơi dậy sự sáng tạo theo cách toàn diện, đặc biệt giúp phát triển các thế hệ trẻ. ”

adidas cùng với dự án dài hạn với Lego

Đó là vào năm 2017, adidas lần đầu tiên tham gia các cuộc thảo luận với LEGO Group, trước cuộc thảo luận sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm hợp tác được theo dõi nhanh vào năm 2018. Nhiều sản phẩm hơn cho cả người lớn và trẻ em sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2020 và các đợt phát hành sẽ tiếp tục trong năm 2021.

Liên hệ Authenic Shoes để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm: