adidas Equipment CSG 91 GORE-TEX trở nên lột xác với tông màu nâu đất

Sự ra đời của dòng giày EQT vào năm 1990 chính là một trong những cú “hích” đưa Adidas ra khỏi thời kỳ khó khăn và giữ được vị trí đỉnh cao cho tới ngày nay. Bước ngoặt đó được tạo ra bởi cựu CEO của Adidas – René Jäggi cùng với những người sau này nổi tiếng với việc thiết kế Air Jordan 1 – Peter Moore và Rob Strasser. 

adidas-eqt-prototype-cua-solebox-duoc-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-do-dua-co-dien

Thời tiết những ngày này chắc chắn không thể đoán trước được, vì vậy, nếu có một thứ mà hầu hết mọi người luôn nên có trong tủ quần áo của họ thì đó là giày bảo hộ. Rất may trong mùa giải này, adidas đang mang đến cho bạn cơ hội để thêm thứ này vào vòng quay của mình khi hãng có kế hoạch tung ra bản phối màu mới mang tên Device CSG 91 GORE-TEX “Brown / Core Black”. Biến thể này có thể nằm trong cùng bộ sưu tập với phiên bản EQT Support 93 GORE-TEX “Black” mà thương hiệu đồ thể thao của Đức đã ra mắt hồi đầu tháng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

adidas-equipment-csg-91-gore-tex-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-nau-dat

Đối với phiên bản mới nhất này, phần upper của nó sẽ được hoàn thiện trong tông màu nâu đất. Ngoài ra, tấm lót gót bằng da lộn và lớp phủ ở phần midfoot sẽ được phủ bằng tông màu nâu bẩn trong khi phần cổ giày, má giày và phần toe box lại được hoàn thiện bằng màu nâu nhạt hơn. 

adidas-equipment-csg-91-gore-tex-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-nau-dat

Tiếp đến, phần lưỡi gà, sọc bên má giày và lớp phủ ở phần forefoot mang lại sự tương phản hơn với lớp da đen trong khi các điểm nhấn màu xanh mòng két mang đậm ngôn ngữ thiết kế EQT cổ điển sẽ xuất hiện trên phần lỗ xỏ dây giày, cage cũng như trên logo thương hiệu trên lưỡi gà và gót giày. Cuối cùng, chất liệu vải GORE-TEX sẽ được sử dụng cho toàn bộ phần upper để có thể giữ cho đôi chân của bạn khô ráo trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

adidas-equipment-csg-91-gore-tex-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-nau-dat

Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu một đôi thì hãy lưu ý rằng các nhà bán lẻ như Asphalt Gold dự kiến ​​sẽ cho phát hành phiên bản này vào ngày 5 tháng 3 với giá € 159 ($ 178 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas Equipment CSG 91 GORE-TEX trở nên lột xác với tông màu nâu đất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.