Adidas giới thiệu Đôi giày đánh Golf mới mang tên Adidas golf ZG21 Revved-Up

 Adidas hiện đã ra mắt dòng giày chơi gôn lai mới mang tên Adidas Adipower S Boost, gợi nhớ đến giày chạy bộ nổi tiếng của họ, trong khi Adidas Adicross Gripmore 2 là giày chơi gôn kiểu trượt băng. adidas Golf đã thiết kế đôi giày chơi golf này có mũi nhọn ZG21 Motion mới của mình để mang lại lực kéo được cải thiện cũng như hiệu suất được tăng lên đáng kể. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày chơi golf mới mang tên Adidas Adipower S Boost nhé.

adidas-gioi-thieu-doi-giay-golf-mang-ten-adidas-golf-zg21-revved-up

Đôi giày chơi gôn adidas này cung cấp một nền tảng vững chắc cho bạn với đế giữa kết hợp Boost và Lightstrike để tạo sự thoải mái và đàn hồi của đệm. Đế ngoài Thintech TPU sáu gai mang lại sự ổn định và độ bám cho những cú đánh bóng ổn định.

adidas-gioi-thieu-doi-giay-golf-mang-ten-adidas-golf-zg21-revved-up

Adidas Golf ZG21 Motion được thiết kế với phần trên chống thấm nước công nghệ cao đồng thời kết hợp hỗ trợ. Lưới dệt hiện tại được khoác lên mình một màu xám trông như được gia nhiệt với các sọc adidas màu xanh chàm, đồng thời được bọc trong công nghệ độc quyền có tên Sprintskin.

Xem thêm: Adidas kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt dòng giày EQT bằng các bản collab và retro

adidas-gioi-thieu-doi-giay-golf-mang-ten-adidas-golf-zg21-revved-up

Da ba sọc ‘Sprintskin được chế tạo với bốn lớp tích hợp các màng polyurethane tuyệt đối chống nước. Ngoài ra, phần toebox bao gồm một lớp bảo vệ chống thấm nước trong điều kiện ẩm ướt. Những đôi giày chơi gôn này được sự hỗ trợ của đội ngũ nghiên cứu và phát triển giày sneaker để mang đến những công nghệ tốt nhất cho đôi giày. Tập trung vào phần đế để nâng cao độ bám tốt hơn với công nghệ Swingplane Traction của adidas. 

ZG21 Motion có giá $ 180 USD và có sẵn trên trang web chính thức của adidas và một số nhà bán lẻ chọn lọc. Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày chơi golf của Adidas mang tên golf ZG21 Revved-Up. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)