Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Cha đẻ của dòng giày Adidas Yeezy là rapper Kanye West , sau khi anh kết thúc hợp đồng với Nike vào năm 2013. West sau khi chính thức là người nhà của adidas thì đã cho ra đứa con đầu tiền – adidas Yeezy Boost 750 vào tháng 2 năm 2015, theo sau đó là adidas Yeezy 350 vào tháng 6 năm 2015 . Không lâu sau đó adidas Yeezy dần trở thành hiện tượng và giá của nó tăng lên một cách chóng mặt nhờ vào sản xuất số lượng giới hạn của nó. Một trong những thương hiệu có giá bán lại trên thị trường cao nhất hiện nay cũng tồn tại những phiên bản không quá đắt đỏ. Hãy cùng Authentic Shoes tìm 10 đôi Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này nha.
 

Yeezy Slide Resin

Khi đôi dép này xuất hiện những người là fan của dòng này sẽ phải thốt lên tôi yêu adidas YEEZY silde.  Đôi dép với một cấu trúc form nhất định thành 1 thể chính thống màu sắc rõ rãng. Và nét đặc biệt hơn nữa là chúng ta có thể xỏ chân vào và đi ra phố bất kì lúc nào, tính năng tiện lợi là thứ mà chúng ta không thể không nhắc đến.

Xem thêm: Những cái nhìn đầu tiên về Yeezy Boost 350 V2 ‘Israfil’

Yeezy Foam RNNR Sand

Nếu có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh Kanye không phải là người, thì adidas YEEZY Foam RNNR chính là điều đó. Bắt nhịp với xu hướng hiện tại cho phong cách làm người ta liên tưởng về người ngoài hành tinh, Foam RNNR mang đến một góc nhìn mới vô cùng tương lai cho giới shoes game. Và nó cũng chính là nét riêng biệt của thiết kế mới này của Kanye. Với kiểu thiết kế lạ mắt này chúng xứng đáng có trong tủ giày của mỗi người.

Yeezy 450 Cloud White

Phần lớn các sản phẩm YEEZY gần đây có cảm giác như không có xương. Các đôi có cấu trúc rất lạ mắt dường như chúng ra chưa thấy trên bất kì một đôi giày nào, đôi giày này là chúng ta liên tưởng tới miếng há cảo của Trung Quốc  và chắc có lẽ đó cũng là ý tưởng để sản xuất ra đôi YEEZY 450 Cloud White. Đôi giày thể thao đước làm bằng vải lý tưởng cho mùa hè với độ nhẹ làm chúng ta không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Xem thêm: Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Yeezy 500 Enflame

Chúng ta thường nói rằng những bảng màu bụi bặm như thế này phù hợp hơn vào mùa thu và mùa đông, nhưng chúng ta không thể bỏ qua vẻ đẹp của phối màu trên đôi giày nàt. Phối màu này với thiết kế đế màu cam làm nổi bật và giúp cho mùa hè của bạn tươi mới và năng động hơn và đó chính là Yeezy 500 Enflame.

Yeezy 700 Bright Blue

Cũng là với thiết kế với bộ đế màu cam, YEEZY Boost 700 Bright Blue có màu xanh coban so với màu cam đậm của bộ đế. Hai thành phần đầy màu sắc xung đột tuyệt đẹp. Hai bộ màu giúp là tương phản lên nhau làm nổi bật đôi giày, giúp chúng ta khi đi đôi này ra ngoài đường cảm giác rất năng động và bay bổng. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: 8 Mẫu Yeezy Có Mức Giá Rẻ Nhất Thị Trường

This entry was posted in News and tagged .