Những cái nhìn đầu tiên về Yeezy Boost 350 V2 ‘Israfil’

Có thể nói đôi Adidas Yeezy đã và đang là làn sóng khiến streetwear Việt Nam gần như hòa nhịp với thế giới. Chúng ta đã có những line-up (xếp hàng), những đêm camp (thuật ngữ chỉ việc ăn ngủ ngoài nơi bán để đợi mua hàng – camping) ngoài Bitexco, Trung Tâm Thương Mại để được sở hữu những đôi giày adidas đẹp nhất. Và chắc chắc chắn Yeezy Boost 350 là mẫu giày bán chạy nhất trong gia đình của Adidas.

nhung-cai-nhin-dau-tien-ve-yeezy-boost-350-v2-israfil

2020, Yeezy nói chung phiên bản 350 V2 nói riêng vẫn chứng minh được súc hút không giảm của mình. Trở lại với Shoes Game vào hè năm nay, liệu chiến binh ‘Israfil’ Yeezy Boost 350 V2 có đủ sức mạnh?

Xem thêm: Khi Kanye West thực hiện lời hứa “Yeezy for Everyone”?

nhung-cai-nhin-dau-tien-ve-yeezy-boost-350-v2-israfil

Phối màu này cũng là sự kết hợp giữa tông nude cam và blue mát mắt. Những tông màu của ngày hè được tận dụng triệt để đang tạo nên xu hướng mới. Tuy không quá lấp lánh hay rực rỡ nhưng lại thu hút theo một cách đặc biệt cùng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm ngày dài luôn thật thoải mái!

Xem thêm: Kanye West – ứng cử viên tổng thống Mỹ 2022 kiếm và tiêu tiền như thế nào?

nhung-cai-nhin-dau-tien-ve-yeezy-boost-350-v2-israfil

 Yeezy Boost 350 V2 “Israfil” sẽ được ra mắt vào mùa hè năm năm nay. Giá khởi điểm có lẽ từ $ 220 (£ 178) với kích thước của người lớn. Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về đôi giày này nhé. 

Xem thêm:

Điều gì khiến giá Yeezy ngày càng rẻ? Có phải Các mẫu giày của Yeezy đã không còn sức hút như xưa 

Kanye West xác nhận lịch ra mắt chính thức của YEEZY Foam Runner