Khi Kanye West thực hiện lời hứa “Yeezy for Everyone”?

Trước đây, mỗi một khi phối màu nào đó Yeezy được Adidas phát hành thì đó là “Big Day” với tất cả những người yêu giày để có thể Camp được những phối màu đỉnh cao nhất của thần tượng . Thế nhưng, khi lời hứa ngày nào của Kanye đã thành hiện thực thì Yeezy chỉ còn lại là cái bóng của chính mình. Bây giờ, để sở hữu được một đôi Yeezy không còn quá khó khăn hay xa vời, nhưng phần lớn đã không còn mặn mà với đứa con của Kanye nữa.
 

Có thể mọi người không thích vì Yeezy đã quá phổ biến đến mức có thể “chạm mặt” nhau ngay đầu ngõ, vì Yeezy đã không còn trendy hay đơn giản hơn chỉ vì Yeezy không còn “đắt đỏ” như trước.
 

Lúc Yeezy 350 có mức giá lên đến 3 4 lần so với retail thì đó là ước mơ của bao người, nhưng đến khi mức giá 1 đôi Yeezy thậm chí còn thấp hơn retail thì mọi người không còn xem nó là sự lựa chọn số 1 của mình.
 
 
 
Dĩ nhiên không ai có thể phủ nhận được tính thời trang, đa dụng và sự thoải mái của Yeezy, nhưng khi độ “hypebeast” của đôi giày mất đi, thì sức hút của nó cũng không còn. Đôi khi, chúng ta còn không rõ mình đang chạy theo cái đẹp hay chạy theo sự hào nhoáng của đồng tiền mà item đó mang lại.
 
 

Đó cũng có lẽ là lí do khiến những năm trở lại đây thị trường dường như nghiêng hẳn về phía Nike. Phiên bản với mức giá bán lẻ không hề đắt nhưng đặc điểm là gần như không restock lại. Nếu có cũng sẽ là những bạn retro và vẫn có những thay đổi.