Streamer Ninja sẽ có bản collab Superstar đầu tiên của anh cùng adidas

Richard Tyler Blevins (sinh ngày 5 tháng 6 năm 1991), được biết đến nhiều hơn với tên Ninja hoặc NinjasHyper, là một streamer Twitch và Internet Nhân vật. Tính đến ngày 14 tháng 8 năm 2018, anh là streamer được xem nhiều nhất Twitch với hơn 10 triệu lượt theo dõi và trung bình có hơn 50.000 lượt xem mỗi lần stream. Chàng trai cuối cùng đã lựa chọn adidas để cùng bắt tay tạo ra một đôi giày mang dấu ấn cá nhân của riêng mình. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

streamer-ninja-se-co-ban-collab-superstar-dau-tien-cua-anh-cung-adidas

Gần đây streamer triệu đô Ninja đã có những phiên bản collab đầu tiên của anh của với ông lớn đến từ Đức, điển hình là hai phiên bản Nite Jogger.

Không chỉ dừng lại tại đó, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Superstar, từ đầu năm 2020 đến nay, người hâm mộ đã được chứng kiến rất nhiều những phiên bản đặc biệt của Superstar từ Jonah Hill cho đến Prada. Để tiếp nối sự ăn mừng này, adidas mới đây đã có nhưng công bố chính thức về một phiên bản Superstar x Ninja.

Được làm bằng da trắng mịn, Siêu phẩm Ninja x adidas Superstar sắp ra mắt sẽ có các điểm nhấn màu xanh tương phản trên tab gót và dọc theo đường khâu.

Bên cạnh đó, dòng chữ vàng Superstar đặc trưng thường xuất hiện bên cạnh logo 3 sọc đã được thay thế bằng chữ Ninja cũng được in vàng, một chi tiết nhỏ nhưng rất ăn điểm của phiên bản lần này. adidas cũng khéo léo thêm vào phần dây một miếng nhựa có chữ “Time in” lấy cảm hứng từ chính những bản collab trước đó của streamer này.

Bản collab đặc biệt này sẽ sớm được ra mắt tại các nhà bán lẻ trên toàn thế giới cũng như Authentic Shoes vào ngày 19 tháng 8 tới. Hãy luôn theo dõi bọn mình để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm: