Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Kanye West đã từng bắt tay làm việc cùng với adidas từ năm 2006, nhưng những sản phẩm của họ trong khoảng thời gian đó chưa từng được phát hành. Thương hiệu mà Kanye hợp tác và có một dòng sản phẩm riêng chính là Nike. Mối quan hệ này kéo dài đến 5 năm và đã có tới 6 phát hành xuất hiện trong khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, sau khi tung ra phiên bản Nike Air Yeezy 2 “Red October” vào năm 2013 thì cuộc tình cũng đã phải đến hồi kết, để lại bao tiếc nuối ngổn ngang cho người hâm mộ cũng như làm tăng lên giá trị của những đôi giày mà anh đã phát hành khi còn làm việc với Nike. Sau đó, anh bắt đầu hợp tác cùng adidas nhưng cũng mất đến 2 năm để cho ra mắt mẫu sneaker đầu tiên. Và phần còn lại đã trở thành lịch sử. Sau đây Authentic Shoes sẽ tổng hợp những thiết kế đáng chú ý của Kanye với adidas.

diem-mat-nhung-phat-hanh-yeezy-boost-dang-nho-cua-kanye-west

Yeezy 750

Yeezy 750 là mẫu giày sneaker mid-top được thiết kế bởi Kanye West và được bán ra với mức giá là $ 350 USD. Đầu tiên phát hành được ra mắt vào tháng 2/2015 với xám / trắng phối hợp. 

diem-mat-nhung-phat-hanh-yeezy-boost-dang-nho-cua-kanye-west

Tiếp theo đó là phiên bản màu đen xuất hiện tại các cửa hàng vào ngày 19/12/2015. Nhận được sự ủng hộ to lớn từ đồng giày dép, Kanye và adidas tiếp tục tung ra 2 phiên bản là xám / gum vào ngày 11/6/2016 và nâu / gum vào ngày 15/10/2016. Show at, resell price is Dao động từ $ 2000 cho đến $ 3000 USD tùy chọn từng phân phối màu và kích thước.

Yeezy 350

Yeezy 350 chính là một chương mới trong sự hợp tác đầy thành công của Kanye và adidas khi xuất hiện đầu tiên vào 2105 dưới phối màu “Turtle Dove”. Phiên bản này gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ ngoài độc đáo nhờ vào phần upper Primeknit đi cùng với bộ đệm Boost nổi tiếng. Và chúng thu hút một lượng lớn người hâm mộ đến xếp hàng tại các địa điểm phát hành khi ngày ra mắt gần kề. Vài tháng sau thì 3 phối màu còn lại là Black Pirate, Moon Rock và Oxford Tan thay phiên nhau làm mưa làm gió thị trường sneaker.

diem-mat-nhung-phat-hanh-yeezy-boost-dang-nho-cua-kanye-west

Phiên bản adidas Yeezy 350 Football Boost “Turtle Dove” được phát hành vào ngày 15/9/2016. Phiên bản Yeezy Cleat 350 “Turtle Dove” là đôi giày thể thao đầu tiên mà Kanye West cùng adidas hợp tác sản xuất. Đôi giày được thiết kế dành cho bóng đá và chúng xuất hiện lần đầu trong trận đấu NFL 2016. Hiện tại thì phiên bản này vẫn chưa có thêm bất cứ phối màu nào cả.

diem-mat-nhung-phat-hanh-yeezy-boost-dang-nho-cua-kanye-west

Là phiên bản đời 2 của mẫu giày Yeezy 350 đã ra mắt trước đó, phiên bản này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhờ thiết kếđược nâng cấp, khá khác một chút so với phiên bản đầu tiên như là phần heel cao hơn và phần đệm. Phối màu đầu tiên của V2 là “Beluga” và cho đến nay đã có đến tổng công thêm 7 phát hành được ra mắt.

Yeezy 700

Bán trên thị trường lần đầu với mức giá 300 USD vào năm 2017, Yeezy 700 đặc biệt là phối màu “Wave Runner” từng trở thành trò cười của cộng đồng sneaker-head bởi thiết kế và phối màu có phần lạ mắt.

diem-mat-nhung-phat-hanh-yeezy-boost-dang-nho-cua-kanye-west

Tài khoản @djmurphycds từng bình luận trên một bức ảnh về mẫu giày này: “Quá đắt, đúng thật là một trò đùa về mặt giá cả, nếu thay đổi phần giá thì tôi sẽ hứng thú đấy!”. Nhưng cho tới cuối năm 2017, chúng đã được đẩy giá lên tới 1.000 USD, thậm chí là 2.000 USD, tại thị trường chợ đen. Tất cả đều nhờ cái tên Yeezy sẵn có sức hút từ lâu và tiếng tăm từ người “cha đẻ” Kanye West cùng cơ số sao “khủng” Hollywood diện xuống đường.

diem-mat-nhung-phat-hanh-yeezy-boost-dang-nho-cua-kanye-west

Dòng giày luôn cháy hàng trên thị trường này ra mắt năm 2009 cùng phiên bản đầu tiên có tên gọi Air Yeezy, với 3 phối màu Zen Grey, Black Pink, Net Tan và có giá 215 USD. Sau một thời gian, Air Yeezy được đẩy lên tới 3.000 USD và luôn trong tình trạng “không còn để mua”, trở thành một trong những dòng giày hot nhất lúc bấy giờ. Được sáng tạo và phát triển bởi “ông hoàng thời trang showbiz” Kanye West kết hợp với hãng thể thao nổi tiếng Adidas, Yeezy mang trên mình vẻ phóng khoáng giống như người làm ra nó. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang và giày dép nhé.

Xem thêm: Adidas vs Nike: Ai mới là thương hiệu thống trị thị trường?