Adidas hé lộ phiên bản Stan Smith lấy cảm hứng từ Boba Fett

Dòng giày Stan Smith được cho là một trong những hình bóng dễ nhận biết nhất của adidas Originals. Được phát hành lần đầu vào năm 1963, phiên bản lấy cảm hứng từ quần vợt đã trở thành một yếu tố quan trọng trong vòng quay giày dép của thương hiệu kể từ đó.

adidas-he-lo-phien-ban-stan-smith-lay-cam-hung-tu-boba-fett

Giờ đây, đối với đợt giảm giá đầu tiên trong bộ sưu tập Star Wars Legacy of Boba Fett mới của adidas Originals, hãng này đã trang trí tượng đài Stan Smith để kỷ niệm nhân vật hành động bắn tên lửa L-slot nguyên mẫu huyền thoại, được bán với giá 165.200 USD vào năm ngoái.

adidas-he-lo-phien-ban-stan-smith-lay-cam-hung-tu-boba-fett

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu thời trang thể thao này loại bỏ những đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ Boba Fett, sau một Samba “Sarlacc Pit” và một gói hai mảnh NMD R1 và Ozelia vào cuối năm ngoái. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

adidas-he-lo-phien-ban-stan-smith-lay-cam-hung-tu-boba-fett

Đối với bản phát hành mới nhất này, adidas Originals vẫn phù hợp với thẩm mỹ tối giản của Stan Smith. Được chế tác bằng vật liệu Primegreen tập trung vào tính bền vững của thương hiệu, đôi giày thể thao này được trang bị đế giữa trong mờ giống với bức tượng nhỏ không sơn và được sử dụng trong một đường màu “Grey Ash” toàn diện.

adidas-he-lo-phien-ban-stan-smith-lay-cam-hung-tu-boba-fett

Bạn có thể mua adidas Originals Stan Smith Boba Fett ngay bây giờ từ cửa hàng trực tuyến của thương hiệu với giá bán lẻ là 75 bảng Anh (khoảng 100 USD). Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Mẫu Adidas NMD đắt nhất lịch sử Phần 2

adidas Human Race và lịch sử 4 năm hình thành cùng Pharell William