Adidas kỷ niệm Lịch sử của Jacquard Với ZX 5000 “Vieux Lyon”

Adidas đã tiếp tục chuỗi phát hành A-ZX sau một thời gian im lặng với hình bóng này của mình, và lần trở lại này Adidas đã quyết định nó sẽ phải thật sự hoành tráng với sự xuất hiện của đôi giày thể thao ZX 5000“Vieux Lyon”. Hình bóng mới được lấy tên từ thành phố Lyon, nơi kỹ thuật dệt Jacquard được phát minh. Đề cập đến lịch sử này, ZX 5000 “Vieux Lyon” tôn vinh làng nghề thủ công cùng với những thiết kế táo bạo và sự đổi mới.

Đôi giày thể thao này có phần trên Jacquard tùy chỉnh được dệt toàn bộ với hai tông màu chủ đạo chính đầy ma mị. Màu xám tắt bao phủ xung quanh gót và hộp giày của đôi giày thể thao, với phần màu tím đậm xung quanh mắt cá chân và ngang lưỡi. Phần trên này được hoàn thiện với đồ trang sức bằng ren tùy chỉnh, thương hiệu Three Stripe màu hồng và dây đeo cổ tuyên bố “La Marque Aux 3 Bandes”, bản dịch tiếng Pháp của khẩu hiệu đã quá quên thuốc với fan của dòng giày này “Thương hiệu với ba sọc” cổ điển của adidas. Phần upper này mang thiết kế đặc trưng của ZX 5000 mà không có bất cứ dòng giày nào tương tự.

Thiết kế đặc biệt đến từ những họa tiết “chưa thể định nghĩa” trải dài toàn bộ phần upper của giày với nửa trên là sự xen kẽ của màu xanh sẫm với những vệt hồng đứt quãng, còn nửa phía sau là màu xám sẫm với những vệt xám bạc tương tự. Dây giày màu trắng đơn giản cùng ba sọc quen thuộc của thương hiệu được làm từ từ chỉ khâu giữa màu trắng và hồng.

Đôi giày thể thao này đã được phát hành vào ngày 7/1, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhât nhiều hơn thông tin về dòng giày này nhé!

Xem thêm: