adidas London: cửa hàng của năm

Nằm trên Phố Carnaby, Luân Đôn, được mô tả là điểm đến cho các quảng cáo của thành phố và “Home of Originals”. Giữa tiết trời mùa đông giá lạnh ở Luân Đôn, cơn sốt của cửa hàng như làm hạ nhiệt không khí bên ngoài kia.

adidas London: cửa hàng của năm

 

Với sản phẩm độc quyền nhất, cửa hàng sẽ hoạt động như một không gian để các quảng cáo đến với nhau, đồng thời vẫn giữ được nét thẩm mỹ văn hóa và thiết kế phù hợp với địa điểm Soho của nó. adidas đã tạo ra một không gian để nuôi dưỡng bối cảnh sáng tạo của London, chủ đề của thương hiệu luôn được giữ trong quá trình bản địa hóa, thương hiệu này có một đội ngũ nhân viên với 31 ngôn ngữ khác nhau để phục vụ cho 20 triệu khách du lịch của London.

adidas London: cửa hàng của năm

Các nhà thiết kế Paolina Russo và Bethany Williams cùng với Melissa Kitty Jaram hiện đang trưng bày các tác phẩm độc nhất vô nhị bên trong cửa hàng, trong khi đèn neon được sản xuất bởi God’s Own Junkyard quen thuộc. Các sản phẩm lưu trữ được trưng bày trên cả hai tầng – một sự kết nối của adidas Originals với âm nhạc, thời trang và văn hóa sân thượng – và kỷ niệm lịch sử của adidas với tư cách là một thương hiệu sáng tạo.

adidas London: cửa hàng của năm

Ở đây,mọi dịch vụ sẽ khiến bạn bất ngờ. Một trong những tâm điểm của cửa hàng là những điểm hoạt động tương tác trên mỗi tầng với MakersLab. Phần tùy chỉnh không chỉ cho phép tiêu dùng cá nhân hóa các loại trang phục cho bóng đá và còn mở ra không gian sáng tạo tại các khu vực xưởng dành cho khách hàng mọi lứa tuổi. Ngoài ra còn có các lớp, nhóm do các nghệ sĩ hướng dẫn khách hàng để họ có thể lựa chọn các miếng dán để thêm vào quần áo họ mới mua tại cửa hàng. 

adidas London: cửa hàng của năm

 

Người mua hàng cũng có thể đắm mình vào trải nghiệm tại cửa hàng bằng cách thử nghiệm những mốc mới của họ trên máy chạy bộ, đăng ký một cuộc hẹn phù hợp với một chuyên gia hoặc tham dự các sự kiện cộng đồng thường xuyên.

adidas London: cửa hàng của năm

Một khu vực dành riêng cho bộ sưu tập adidas Spezial nổi tiếng có bàn bi-a Spezial được thiết kế riêng cho tất cả mọi người sử dụng, đồng thời người tiêu dùng cũng có thể mua các bộ bơi adidas Originals phiên bản giới hạn vào cuối năm nay.

Liên hệ Authentic Shoes để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm: