Adidas mang tới phiên bản Archival Supernova Cushion 7 đen huyền bí

Sự ra đời của dòng giày EQT vào năm 1990 chính là một trong những cú “hích” đưa Adidas ra khỏi thời kỳ khó khăn và giữ được vị trí đỉnh cao cho tới ngày nay. Bước ngoặt đó được tạo ra bởi cựu CEO của Adidas – René Jäggi cùng với những người sau này nổi tiếng với việc thiết kế Air Jordan 1 – Peter Moore và Rob Strasser. 

adidas-mang-toi-phien-ban-archival-supernova-cushion-7-den-huyen-bi

Thương hiệu giày thể thao Adidas có một kho lưu trữ phong phú và phần lớn giày dép đầu những năm 2000 của nó tiếp tục truyền cảm hứng cho các bản phát hành ngày nay, dẫn đến những đôi như Supernova Cushion 7. Tiếp theo từ phối màu “Cloud White / Blue Rush / Semi Solar Green” được phát hành vào tháng trước, adidas bây giờ giới thiệu một sự lặp lại lén lút hơn trong toàn bộ màu đen. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

adidas-mang-toi-phien-ban-archival-supernova-cushion-7-den-huyen-bi

Giống như những phiên bản ban đầu từ những năm 2000, Supernova Cushion 7 có tính thẩm mỹ chạy theo phong cách cổ điển được nhấn mạnh bởi các vật liệu tập trung vào hiệu suất kỹ thuật như lưới đục lỗ ở phía trên và bộ phận đế được trang bị công nghệ, tuy nhiên, để đưa nó vào năm 2022, adidas cũng đã chế tạo thượng với chất liệu bền vững được lấy từ chất thải sản xuất.

adidas-mang-toi-phien-ban-archival-supernova-cushion-7-den-huyen-bi

Khi chạm vào, bộ phận đế đó được tăng cường adiPRENE giúp nâng cao mức độ thoải mái và FORMOTION xuất hiện ở gót chân để giúp bạn có những sải chân tự nhiên hơn khi bước, khuyến khích cảm giác chân tốt hơn khi được sử dụng để chạy. Làm tròn những nét cổ điển là Ba Sọc răng cưa ở mặt giữa và logo adidas EQT ở gót giày. Phiên bản Archival Supernova Cushion 7  được giới thiệu lần này mang tới rất nhiều điểm quen thuộc với dòng 990 của thương hiệu New Balance.

adidas-mang-toi-phien-ban-archival-supernova-cushion-7-den-huyen-bi

Hãy xem adidas Supernova Cushion 7 màu “Đen” ở trên và chọn ngay một đôi từ các nhà bán lẻ như Footpatrol với giá £ 100 GBP (khoảng $ 133 USD). Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .