adidas mở rộng CONFIRMED App sang Canada với những tính năng mới

Sau khi ra mắt thành công ứng dụng adidas CONFIRMED App ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, gã khổng lồ giày thể thao đến từ Đức đang mở rộng dấu ấn của mình ở Bắc Mỹ bằng cách cung cấp nền tảng này ở Canada. CONFIRMED đóng vai trò là trung tâm kỹ thuật số của adidas – nơi cung cấp những nội dung độc quyền, dịch vụ được tuyển chọn và quy trình hiện đại để truy cập vào các sản phẩm được săn đón nhiều nhất từ thương hiệu Three Stripes. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện này.

adidas-mo-rong-confirmed-app-sang-canada-voi-nhung-tinh-nang-moi

Làm việc với một số người sáng tạo hàng đầu của adidas, CONFIRMED App có cách tiếp cận hướng đến cộng đồng bằng cách kết hợp các bản phát hành độc quyền với những nội dung chưa từng được thấy và cách kể chuyện rất nhiệt huyết. Với dịch vụ mới mở ở Canada thì khu vực này sẽ được thấy những nội dung và chương trình giảm giá đặc biệt thể hiện phong cách và câu chuyện riêng biệt của các thành phố cũng như của những người sáng tạo khác nhau. 

adidas-mo-rong-confirmed-app-sang-canada-voi-nhung-tinh-nang-moi

Ứng dụng CONFIRMED App cũng sẽ cung cấp quyền truy cập vào các bản phát hành đình đám nhất của adidas, bao gồm các phiên bản hợp tác cùng với Sean Wotherspoon, Pharrell Williams, Craig Green, Wales Bonner, Y-3 và hơn thế nữa. Để bổ sung cho những bản phát hành này, adidas đang chia sẻ những câu chuyện chưa kể đằng sau mỗi lần hợp tác thông qua các bài phỏng vấn nhanh, những video chưa từng được công bố. Đó sẽ là những thứ giúp củng cố một cuộc trò chuyện có ý nghĩa với người dùng.
“Canada có một mối liên hệ độc đáo với văn hóa giày thể thao và chúng tôi tự hào cũng như rất vui mừng khi được mở rộng CONFIRMED App đến các thành viên ở Canada để mang đến cho họ cơ hội tiếp cận những bản phát hành tốt nhất và trải nghiệm nâng cao mà Three Stripes cung cấp”, Jason Crawford đến từ VP Hype nói. CONFIRMED App đã ra mắt ở Anh, Pháp, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha, Đức và Hà Lan từ tháng 3 và Canada sẽ là quốc gia tiếp theo ra mắt ứng dụng này. Bằng cách mở rộng tính khả dụng của ứng dụng, adidas có thể tương tác với cộng đồng toàn cầu hơn bằng cách kể chuyện của mình và cung cấp cho nhiều người hâm mộ hơn quyền truy cập độc quyền vào trải nghiệm kỹ thuật số cao cấp.

adidas-mo-rong-confirmed-app-sang-canada-voi-nhung-tinh-nang-moi

Bắt đầu từ ngày 14 tháng 10, người hâm mộ ở Canada có thể tải xuống CONFIRMED App trên App Store và Google Play Store để khám phá về trung tâm với những điều tốt nhất của Three Stripes.

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas mở rộng CONFIRMED App sang Canada với những tính năng mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas