adidas ‘New adilette Sandal nâng cấp kiểu dáng cổ điển

Đôi sandal với cái tên đơn giản này có thêm quai vào phần slide adilette đặc trưng của adidas để tạo ra một diện mạo mới táo bạo thoát ly hoàn toàn khỏi phong cách cũ.

adidas

Dòng adilette slide cổ điển của adidas là sản phẩm chủ lực của nhiều cửa hàng giày dép vào mùa xuân và mùa hè. Và giờ đây Trefoil đã nâng cấp nó bằng cách tạo ra một đôi sandal adilette mới được đặt tên khéo léo theo kết cấu thay đổi. Giữ lại phần đế đệm chân ban đầu của adilette nhưng thêm thắt bọ phận dây đai vào phía trên để có cảm giác vừa vặn và nâng đỡ tốt hơn, New adilette cũng đóng vai trò là sản phẩm tiếp theo có thể sử dụng cho xăng đan adilette 2.0 phổ biến của Pharrell và adidas Originals.

adidas

Ra mắt với tông màu đơn giản “Cloud White”, New adilette sử dụng hệ thống hai dây đeo để khóa chặt gót chân của người đeo vào đúng vị trí. Dây đeo dành cho bàn chân trước lấy cảm hứng từ phiên bản OG adilette, nhưng thêm hai dây đai riêng để tăng độ vừa vặn, làm tốt chức năng của mình. Thương hiệu chủ yếu được giữ lại với một logo nhỏ ở mức tối thiểu, với một hình ảnh Trefoil “Core Black” duy nhất trên dây đeo mắt cá chân. Các tấm lót dưới chân có thêm hình ảnh logo adidas màu đen và đế giữa bằng xốp EVA in chìm thương hiệu âm nổi về phía gót chân. Bề ngoài tiêu chuẩn hoàn thiện giao diện đáng giá này.

adidas

adidas

Adidas New adilette được phát hành trên cửa hàng trực tuyến adidas Vương quốc Anh vào ngày 28 tháng 2 với mức giá rất phải chằng và hoàn toàn đáng tiền. Liên hệ ngay với Authentic Shoes nếu bạn đang thực sự yêu thích mẫu sandal mới này nhé.

Đọc thêm: