Adidas Originals 4D Futurecraft “Cream”: Nét đột phá so với phiên bản 3D năm 2015

Cải tiến về công nghệ luôn là một cuộc chạy đua đường dài giữa các gã khổng lồ trong ngành công nghiệp sneaker. Chúng ta đã thấy sự phát triển của BOOST, Air Max, bộ đệm 3D, hệ thống tự buộc dây, hay thậm chí một đôi giày có thể đặt bánh pizza… Tuy vậy, cái mà người tiêu dùng quan tâm chính là sự thoải mái cũng như khả năng hỗ trợ của đôi giày. Adidas – trong nỗ lực giành lại ngôi vương từ tay Nike cũng đã giới thiệu công nghệ mới nhất của mình dành cho bộ đệm tương lai: Futurecraft 4D.

adidas-originals-4d-futurecraft-

Khi Adidas Originals lần đầu cho ra mắt công nghệ đế in 3D Futurecraft vào năm 2015, Three Stripes đã khiến cho các sneakerhead trên toàn phải trở nên sôi sục. Và giờ đây gã khổng lồ quần áo thể thao đã cung cấp cho chúng ta một phiên bản 4D Futurecraft mới mang tên “Cream” rất độc đáo. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao lạ mắt này.

adidas-originals-4d-futurecraft-

Bao gồm các phối màu “Crystal White / Chalk White / Core Black”, đôi “Cream” này có màu sắc tương tự như một trong những đôi giày thể thao đế in 3D đầu tiên của Adidas. Sự khác biệt giữa phiên bản ngày nay với mẫu thiết kế năm 2015 nằm ở phần đế, vì sản phẩm mới này có cấu trúc 4D đặc trưng của thương hiệu được tạo ra bằng cách sử dụng ánh sáng, oxy và nhựa thông, đồng thời có kiểu dệt khác trái ngược với cấu trúc dày đặc của công nghệ đế in 3D.

adidas-originals-4d-futurecraft-

Ở những nơi khác, phần upper Primeknit có màu trắng sáng hơn nhiều, tương tự như của UltraBOOST 1.0, trong khi logo Three Stripes sử dụng tông màu vàng-trắng gợi nhớ đến cấu trúc 4D của nó. Sự xuất hiện của chất liệu phản quang 3M làm sáng lên logo Ba sọc và phần tag lưỡi mang thương hiệu Adidas, trong khi dây giày màu trắng sạch sẽ và phần bên trong màu trắng tô điểm thêm cho vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

adidas-originals-4d-futurecraft-

Nhìn chung, đây là một trong những đôi giày đánh dấu sự đổi mới trong công nghệ sản xuất đế giày của Adidas, thay vì nó chỉ là một mẫu giày mang đậm tính giải trí trong mắt của các sneakerhead. Adidas Originals 4D Futurecraft “Cream” dự kiến sẽ được phát hành tại các kho dự trữ chẳng hạn như solebox vào ngày 7 tháng 9, chỉ với giá dưới € 185 EUR (khoảng $ 218 USD) trước khi được vận chuyển đến Hoa Kỳ.

Đó là bài viết nói về Adidas Originals 4D Futurecraft “Cream”: Sự cải tiến của phiên bản 3D năm 2015. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas