adidas Originals ‘NMD_V3 xuất hiện trong phối màu “Core Black” mới

Adidas Originals NMD sẽ tròn bảy tuổi vào năm 2022, và hiện tại mẫu giày thể thao này đang trong lần giới thiệu thứ ba với tên gọi NMD_V3, trước đó đã có trong phối màu “Utility Green / Legend Ink / Gold Metallic” và bây giờ phiên bản “Core Black” đã chính thức xuất hiện. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

adidas-originals-nmd-v3-xuat-hien-trong-phoi-mau-core-black-moi

NMD_V3 tiếp tục sứ mệnh của adidas là trở nên bền vững hơn và nó đã đạt được điều này bằng cách tránh sử dụng Primeknit để ưu tiên vật liệu được làm từ ít nhất 50% hàm lượng tái chế, giúp thương hiệu giảm thiểu rác thải nhựa. Để tạo ra cấu trúc phần upper, adidas đã phủ lên nó một lớp màng thể hiện họa tiết hình chữ thập và nó đặc biệt tập trung vào các khu vực như phần logo Three Stripes.

adidas-originals-nmd-v3-xuat-hien-trong-phoi-mau-core-black-moi

Những nét chấm phá của OG NMD sẽ xuất hiện xuyên suốt thiết kế của đôi giày thể thao này, từ dây đeo bằng vải có nhãn hiệu trên lưỡi với khẩu hiệu của adidas bằng tiếng Đức cho đến phần tab gót ở phía sau và phầ pull tab lặp lại thiết kế ban đầu. 

adidas-originals-nmd-v3-xuat-hien-trong-phoi-mau-core-black-moi

Đương nhiên, bộ đế BOOST có chiều dài đầy đủ xuất hiện với màu đen cùng với lớp phủ cao su của mẫu thiết kế này sẽ làm thay đổi tính thẩm mỹ của NMD nhưng nó vẫn duy trì phần midsole có thiết kế giống với các phiên bản giày thể thao ban đầu.

adidas-originals-nmd-v3-xuat-hien-trong-phoi-mau-core-black-moi

Hãy xem adidas Originals NMD_V3 “Core Black” ở trên và chọn một đôi từ trang web khu vực Úc của adidas vào ngày 14 tháng 3 với giá $ 240 AUD (khoảng $ 175 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas Originals ‘NMD_V3 xuất hiện trong phối màu “Core Black” mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .