adidas ra mắt Ultra4D “Footwear White/Core White”

adidas Ultra4D là sự kết hợp giữa phần uppers của UltraBOOST 1.0 với phần đế được in 4D. Đây là sự kết hợp giữa ý niệm hướng tới tương lai với những thiết kế kinh điển nằm trong ngôn ngữ sáng tạo Futurecraft của thương hiệu. Và giờ đây, những thiết kế đó sắp được ra mắt trong phối màu được giới sneakerhead luôn ưa chuộng, đó là “Footwear White/Core White”.

 

Phần uppers được dệt theo Primeknit từ UltraBOOST 1.0 trong phối màu “Core White” là một ý tưởng tuyệt vời. Cùng trở lại năm 2015, Kanye West đã mang một đôi UltraBOOST “Triple White”, sau đó là một cơn sốt giày khiến những đôi sneaker này khó có thể thấy trên kệ trưng bày vì chúng được bán hết sạch trong chớp mắt. Và về sau này, các phiên bản màu trắng của tất cả các dòng giày thường bán hết rất sớm ngay khi phát hành.

 

Đôi Ultra4D này sử dụng một cách phối màu phù hợp hơn với UltraBOOST 1.0 “Cream” hoặc adidas Futurecraft 3D OG, và chúng ta không còn được thấy phần đế 4D màu xanh bạc hà thông thường nữa. Thay vào đó là một tông màu kem hài hoà. Kết quả là một đôi sneaker trắng “sạch” đã sẵn sàng cho mùa thu này với các chi tiết cùng tông màu với nhau – ta vẫn có phần gót để logo, sọc adidas EQT trên lưỡi giày, các thanh “ba sọc” và dây buộc đều có màu trắng kem, trong khi phần đế 4D có lót bằng đế ngoài màu đen.

 

adidas sẽ tung ra siêu phẩm Ultra4D “Footwear White/Core White” tại các đại lý của chính hãng vào ngày 4 tháng 11. Cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin về đôi giày này nhé.

Xem thêm: