Adidas Sahalex là điều mà GORP mơ ước được tạo nên

Đừng quên để ý đến cuộc cách mạng trail retro mà adidas đang âm thầm phát động. Sau sự trở lại của những thiết kế bí ẩn từ thập niên 90 như FYW XTA  bản cập nhật FYW Secant của chúng, một hương vị hấp dẫn khác đang dần trở lại: Sahalex. Giống như nhiều phiên bản Three Stripes gần đây, những thiết kế lần này dựa trên nhiều cảm hứng của quá khứ khác nhau mà không tái tạo hoàn toàn cùng một mẫu giày cũ – dẫn đến một bản nâng cấp mới.

Sahalex

Sahalex trông có vẻ như có thể lọt vào giữa các kệ hàng tại bất kỳ cửa hàng ngoài trời nào vào những năm 1990, nhờ cấu tạo bằng lưới và da lộn. Đó là một đặc điểm rất thực tế đảm bảo khả năng thông khí hàng đầu và một tấm chắn bùn có kích thước lớn đúng như tên gọi.

Sahalex

Phần mũi giày được phủ bằng vật liệu cao su phổ biến, thường thấy trên những đôi giày đi đường mòn cổ điển, trong trường hợp này chúng sẵn sàng bảo vệ ngón chân khỏi mọi tảng đá và (nhiều khả năng) hạn chế va chạm với những đồ vật khác. Đó là tất cả thiết kế chức năng ở đây: thiết kế từ dây buộc đến chân cung cấp nhiều tùy chỉnh phù hợp thông qua các vòng tốc độ và khoen truyền thống. Ngài ra, các tab kéo có kích thước vừa với ngón tay nhưng không gây vướng víu. Sự thoải mái cũng được cải thiện rất đáng kể với đệm lót nệm bằng chất liệu adiPRENE xốp. Dây buộc hiện đại và thời tran đến mức phản quang trong đêm tối, viền hai má chân có đường ống và thương hiệu tối thiểu đã hoàn thành “chiếc áo khoác mỏng nhẹ” này.

Sahalex

adidas Sahalex sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 11 tại một số cửa hàng được chọn ở Châu Âu. Hiện đã có thể Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập giày adidas khác tại đây.

Đọc thêm: