adidas Samba ADV dành cho một ai đó

Nếu bạn chưa có đủ giày thể thao trong bộ sưu tập của mình – và đang tìm kiếm một sản phẩm tham vọng hơn một chút – thì không cần tìm đâu xa hơn adidas Samba ADV Boots. Chúng sẽ biến điệu Samba cổ điển thành Franken-boot trượt tuyết. Một đôi giày có kiểu dáng khá kén phối đồ cũng như cá tính chủ nhân. Nhưng chắc chắn ai đó sẽ cần và tìm mua chúng bằng bất cứ giá nào.

Ít nhất thì những đôi boots này cũng có độ linh hoạt vừa phải, bắt mắt, nhưng cũng hứa hẹn cung cấp tính ứng dụng trong cuộc sống. Đế ngoài bằng cao su Continental™ mang lại lực kéo trên những con dốc trơn trượt nhất và lớp lót xốp đúc đủ dày để tránh tê cóng mà không ảnh hưởng đến tính di động linh hoạt. Lớp lót dày màu tím bên trong trông rất ấm áp đối nghịch với vẻ ngoài có phần hơi lạnh lẽo với phối màu trắng và đen được xếp từng lớp chồng lên nhau, từ cổ giày cho đến uppers. Kiểu dáng của adidas Samba quả thật vẫn rất ấn tượng qua năm tháng.

Đôi giày này vẫn duy trì cách phối màu cổ điển của adidas Samba, nhưng với lịch sử của giày, kiểu dáng après-ski thực sự không còn quá xa vời. adidas Samba ban đầu được thiết kế cho mùa đông băng giá ở châu Âu như một đôi giày tập luyện được tùy chỉnh cho mặt đất băng giá trơn trượt.

Giày adidas Samba ADV hiện đã lên kệ thông qua cửa hàng trực tuyến của adidas U.K. Cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về những đôi giày sắp ra mắt của adidas nhé!

Xem thêm:

Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?

Cùng điểm qua các bản phát hành sắp tới của Nike Dunk Low và Dunk High trong năm 2021