Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?

Những năm 80 của thế kỉ trước, xu hướng giày cao cổ nổi lên và trở thành một hiện tượng trong thời gian đó. Trong khi Nike sở hữu Air Jordan 1, New Balance cũng có cho riêng mình New Balance 550, thì adidas cũng không nằm ngoài xu thế với adidas Forum 84, phát hành lần đầu tiên vào năm 1984, nó là một đôi giày bóng rổ hiệu suất cao có giá chưa từng thấy là 100 USD – tương đương khoảng 250 USD trong năm 2020.

Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?

Khi công nghệ đã phát triển trong những năm qua, adidas Forum 84 không là cơn sốt như xưa nữa, trở nên phổ biến hơn với người mua, hãng đã quyết định thay đổi nó so với bản thiết kế ban đầu. Nó đã được tung ra trong nhiều lần lặp lại đa dạng như sự hợp tác giữa sivasdescalzo và Footpatrol cho đến phong cách Trượt ván của adidas được thiết kế riêng cho Heitor da Silva và bây giờ nó đã được chuẩn bị để phát hành trong một phiên bản màu chàm kiểu DIY.

Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?

Đôi giày được thiết kế như thể nó được nhúng trong một xô thuốc nhuộm màu chàm sẫm, phần trên làm bằng da của Forum cao cấp này được phủ từ ngón chân gót chân trong với màu việt quất đậm, với tông màu perriwinkle-esque nhẹ hơn một chút là điểm nhấn trên lưỡi gá và bóng gần như màu xanh nước biển trên gót giày Cùng với lưỡi gà, đế giữa thể hiện vẻ ngoài được phối màu đáng chú ý nhất trong tất cả các phần,tất cả kết hợp hài hòa tạo nên một sản phẩm mang hơi hướng trang nhã và hoài cổ. Không có gì tuyệt vời hơn cảm giác chạm vào một chất da cao cấp như vậy. Sản phẩm mới sẽ là sự dấu cho việc trở lại của adidas trong các thiết kế cao cổ của mình.

Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?

Phiên bản adidas Forum 84 High toàn màu chàm này được thiết lập để phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến của adidas vào ngày 22 tháng 12.

Liên hệ Authentic Shoe để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm: