Adidas SuperStan – Bản Mashup Đầy Thi Vị

Khi xem xét giày sneaker theo xu hướng nhưng vượt thời gian, chỉ một số ít mẫu giày có thể vượt qua chặng đường đến vài chục năm mà vẫn không bị lu mờ trong mắt các SneakerHead. 

adidas-superstan-ban-mashup-day-thi-vi

Adidas Originals là chủ sở hữu tự hào của hai trong số những những mẫu giày vượt thời gian đó là SuperstarStan Smith. Cả hai mẫu giày này đều có trên 50 năm lịch sử và đã trở thành chuẩn mực của Sneaker hiện đại.

adidas-superstan-ban-mashup-day-thi-viVà sáng tạo mới nhất của Adidas là sự kết hợp hoàn hảo DNA không thể nhầm lẫn. Superstan ra đời với phong cách hoàn toàn mới – sự kết hợp tốt nhất của cả hai huyền thoại thế giới. 3 sọc đục lỗ và hình ảnh cổ điển ở lưỡi gà đã tôn vinh thiết kế Stan Smith, trong khi vỏ xò bằng cao xu trắng là sự gợi nhớ đến phong cách Hip-Hop cuả những năm 90.Phiên bản đầu tiên Superstan ra mắt với phối màu đầu tiên mang tên “Fairway Green” chắc chắn sẽ gây chấn động với vũ trụ giày trong 2020. Nếu bạn yêu thích siêu phẩm này còn chờ gì nữa mà không đi đến ngay Authentic Shoes để ‘dinh’ em nó về tủ giày của mình nhỉ.

Xem thêm: