Khởi động mùa hè với BST giày Adidas Originals

Một năm học nữa đã vừa kết thúc (hoặc sắp kết thúc), và các kế hoạch cho kỳ nghỉ hè hiện đang được vạch ra – tám tuần nghỉ ngơi và thư giãn không bị gián đoạn, tung tăng với bạn bè, và đối với một số người, chuẩn bị cho một giai đoạn mới trong cuộc sống. Kết thúc những kỳ thi quan trọng, những công việc căng thẳng và giờ đây là lúc mà bạn dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời, giày thể thao mới là điều luôn được mong chờ và adidas Originals đang mang điều đó từ mọi góc độ có thể. Những tác phẩm kinh điển vượt thời gian như Gazelle và Samba sẽ kết hợp hoàn hảo với bất kỳ tủ quần áo mới nào cho trang phục sẵn sàng cho sách dạy nấu ăn đó. Các bản cập nhật tập trung vào Y2K trong Campus 00s nắm bắt được sự rung cảm của thế kỷ này với các yếu tố giày trượt băng nặng nề. Hoặc chuẩn bị sẵn các đường trượt sẵn sàng cho bãi biển như adilette 22 khi bạn lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo tới bờ biển.

Năm 1972, thế giới dõi theo nước Đức khi Thế vận hội Olympic khai mạc ở Munich. Sự kiện quan trọng này cũng rất quan trọng vì một lý do khác: đây là lần đầu tiên adidas giới thiệu biểu tượng giờ đây đã trở thành biểu tượng của họ – Bông Hoa Ba Lá. Tượng trưng cho hiệu suất, biểu tượng đã vượt lên trên trang phục thể thao và giờ đây đồng nghĩa với việc được trang trí trên trang phục phong cách sống của thương hiệu. Tìm hiểu kỹ bộ sưu tập adidas Originals của chúng tôi và bạn sẽ tìm thấy biểu tượng này trên nhiều loại giày, áo nỉ, áo phông, áo khoác, v.v. Sau đây Authentic Shoes xin gửi đến bạn một những thiết kế Adidas kinh điển mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay.

Adidas Samba

Adidas Samba chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. Ra đời vào năm 1949, adidas Samba là mẫu giày được sản xuất lâu nhất của thương hiệu này – và có lý do chính đáng. Còn cách nào khác để Three Stripes có thể giữ cho tất cả mọi người, từ cầu thủ bóng đá trong nhà đến người mẫu thời trang, vui vẻ? Một chiếc giày “nó” của năm ngoái, Samba đã sống nhiều cuộc đời hơn chúng ta có thể đếm được.

Adidas Campus 00S

Năm 2023 rất có thể là năm của adidas Campus. Ngoài việc hợp tác với những cái tên như Bad Bunny và BAPE, tác phẩm kinh điển gần đây đã mở ra một trong những thiết kế lại đầy tham vọng nhất của nó: Campus 00s. Kết hợp cả ảnh hưởng của Y2K và giày trượt băng, tỷ lệ ngoại cỡ của thiết kế rất phù hợp để nắm bắt năng lượng của thời kỳ chuyển giao thế kỷ.

Adidas Gazelle

Mang nét thẩm mỹ tiêu biểu vào các giải pháp tập luyện của họ vào cuối những năm 60, adidas Gazelle đã được yêu mến bởi một số không gian văn hóa, từ sân cỏ cho đến sàn của các buổi hòa nhạc rock. Cùng với sự hợp tác với Gucci và Sean Wotherspoon, một loạt các tùy chọn phát hành chung giúp duy trì di sản vượt thời gian của Gazelle.

Adidas Adilette 22 Slides

Cho dù bạn đang đi đến quán rượu hay bãi biển, có lẽ không có người bạn đồng hành nào tốt hơn adidas Adilette 22 Slides. Chúng thậm chí còn được làm bằng vật liệu tự nhiên, có thể tái tạo, vì vậy bạn có thể vừa cảm thấy thoải mái vừa có vẻ ngoài ưa nhìn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt