adidas Superstar trong những mảnh ghép hoa lá

Những đôi adidas Superstar đã chính thức xuất hiện trong một upper toàn những bông hoa nở rộ, nhưng đây hoàn toàn không phải những thiết kế hoa thông thường từng thấy trên những đôi sneaker khác. Lớp vải đan lưới được phủ lên trên phần hoạ tiết hoa rực rỡ phía dưới khiến toàn bộ phần upper nổi bật như một chú rắn hoa nhiều màu sắc khiến đôi giày đã lạ càng lạ hơn. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay một phiên bản nhiều hoa như thế này nha!

adidas-superstar-trong-nhung-manh-ghep-hoa-la

Để trung hoà lại phần upper vốn đã quá nổi bật, toàn bộ đôi giày được bao phủ với tông màu trắng đầy hiện đại. Tuy có phần loè loẹt và diêm dúa nhưng với những ai yêu thích sự độc lạ hay chỉ đơn giản yêu thích những hoạ tiết hoa thì adidas Superstar Floral chính là một đôi giày mà ta không thể bỏ qua. 

Xem thêm: Adidas Ultra Boost 21 vẫn là vua của những đôi giày chạy bộ sành điệu

 

adidas-superstar-trong-nhung-manh-ghep-hoa-la

Các tấm lót bên trong, Three Stripes, lưỡi gà và dây hoàn toàn được làm sâu lắng bằng những khối màu đen trung tính. Logo Adidas được in trên gót và mặt lưỡi gà bằng màu trắng, trong khi adidas ở lớp lót được phá cách bằng những màu sắc riêng và khối hình có biến tấu.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Natural real và fake

 

adidas-superstar-trong-nhung-manh-ghep-hoa-la

Lần phát hành này tiếp tục nối dài sự trở lại mạnh mẽ của Superstar năm nay cũng là dịp kỉ niệm 30 năm ra đời của dòng giày đã làm thay đổi hoàn toàn lịch sử của Shoes Game. Các cửa hàng adidas Nhật Bản may mắn được chọn làm bến đỗ đầu tiên cho thiết kế này. Bản phát hành toàn cầu sẽ sớm có những ngày sau đó. 

adidas-superstar-trong-nhung-manh-ghep-hoa-la

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Mùa hè nam tính đầy lịch lãm cùng bộ sưu tập mới nhất kết hợp giữa Kith và adidas

Adidas Superstar – đôi giày thể thao biểu tượng cho mọi thời đại