Adidas x Allbirds trong dự án mới tạo ra những đôi giày thể thao hoàn toàn thân thiện với môi trường

Việc tiếp tục tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường của thương hiệu giày thể thao đến từ Đức cùng cam kết chỉ sử dụng nhựa tái chế vào năm 2024. Chúng ta đã nhìn thấy những nỗ lực mạnh mẽ của họ trong những bộ sưu tập sắp tới cùng UltraBoost Parley. Nhưng hiện tại chúng ta đang mong chờ những dự án lớn hơn bằng việc sử dụng toàn bộ nguồn lực để loại bỏ hoàn toàn lượng carbon sử dụng. 

Dựa trên số liệu thống kê, họ đã nhận ra ngành công nghiệp giày thể thao hiện tại xả ra môi trường khoảng 700 triệu tấn khí CO2 hàng năm bằng lượng năng lượng có thể sử dụng cho 80.775.444 gia đình một năm. 

Xem thêm: RECOUTURE x adidas Campus 80s xuất hiện phối màu mới

Từ quá trình sản xuất đến vận chuyển, một lượng khổng lồ khí thải chủ yếu dẫn đến hiệu ứng nhà kính được thải ra môi trường. Điều này cũng khiến cho hiện tượng thay đổi khí hậu toàn cầu diễn ra nhanh hơn gây ra những hậu quả nặng nề. 

Xem thêm: Mùa hè nam tính đầy lịch lãm cùng bộ sưu tập mới nhất kết hợp giữa Kith và adidas

Trong những diễn biến tiếp theo khi nhận ra việc phát triển kinh tế của doanh nghiệp ảnh hưởng như thế nào đến môi trường; trước sự bất ngờ của giới thời trang, Adidas bắt tay với một công ty sản xuất giày khác tới từ New Zealand mang tên Allbirds để tạo ra những đôi giày mà không tạo ra khí thải độc hại với môi trường. Bằng dự án này, họ mong muốn tạo ra một nền tảng hoàn toàn mới để tạo ra những sản phẩm không chỉ với chất lượng tuyệt vời mà còn thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Điểm danh top 4 đôi giày chạy bộ Adidas có hiệu năng tốt nhất năm 2021

Sự cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của thương hiệu cũng trở thành hình mẫu truyền cảm hứng cho những thương hiệu khác trong cuộc chiến chống lại những ảnh hưởng tiêu cực từ carbon! Và đừng quên hãy cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm : 7 Đôi giày thoải mái nhất trên thị trường hiện nay