Điểm danh top 4 đôi giày chạy bộ Adidas có hiệu năng tốt nhất năm 2021

Chọn mua giày là điều không khó trong thời đại 4.0 ngày nay, tuy nhiên nó vẫn là vấn đề khiến nhiều người phải băn khoăn. Bởi vì có tới hàng trăm hãng giày có mặt trên thị trường, mà mỗi hãng lại có tới hàng nghìn mẫu. Chính vì vậy, Authentic Shoes quyết định sẽ thống kê cho bạn những mẫu giày chạy bộ tốt và bán chạy nhất của “queen of running shoes” – Adidas. Tính tới thời điểm hiện tại. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một đôi giày đạt chuẩn hiệu năng và cả thiết kế.

diem-danh-top-4-mau-giay-chay-bo-adidas-co-hieu-nang-tot-nhat

1. Giày chạy bộ Ultra boost 4.0

Nhắc tới giày chạy bộ chắc chắn không thể nào thiếu được cái tên Ultra Boost 4.0. Điểm làm nên thương hiệu cho mẫu giày này chính là thiết kế đế chứa hàng nghìn hạt boost phản hồi lực cực kỳ tốt. Lượng boost càng lúc càng tăng theo từng đợt nâng cấp, nhưng tới phiên bản 4.0 này, nó vẫn giữ được sự linh hoạt, nhẹ nhàng cần thiết cho một dòng giày chạy bộ.

diem-danh-top-4-mau-giay-chay-bo-adidas-co-hieu-nang-tot-nhat

Phần thân giày được làm theo công nghệ vải dệt Primeknit, co dãn nhiều chiều, ôm sát theo từng chuyển động của bàn chân. Thiết kế nối liền phần lưỡi gà với thân giày, không những mang lại cảm giác tối giản nhất, mà còn tránh sự xê dịch, mất cân đối của lưỡi gà trong quá trình chạy hay tập luyện. Nói tóm lại đây, đây chính là mẫu giày mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái như đang mang một đôi vớ được nâng cấp vậy.

Xem thêm: Top 5 đôi giày chạy đáng mua nhất mùa hè 2021

diem-danh-top-4-mau-giay-chay-bo-adidas-co-hieu-nang-tot-nhat

2. Giày chạy bộ Ultra Boost 20

Tiếp tục danh sách này là dòng đế boost huyền thoại trong phiên bản mới nhất, và cũng là cái tên được gọi nhiều nhất năm nay – Ultra Boost 20. Phần thân giày là vải dệt Primeknit, chứa hàng nghìn lỗ thoáng khí. Đặc biệt, phiên bản này ôm chân một cách vừa vặn và không hề gò bó, dường như đã loại bỏ hoàn toàn được điểm trừ của Ultra Boost 4.0.

diem-danh-top-4-mau-giay-chay-bo-adidas-co-hieu-nang-tot-nhat

Phần đệm thêm ở gót chân không những giúp tăng sự phản hồi lực, mà hỗ trợ tối đa khi đổi hướng chạy. “Ngoại hình” cũng trở nên thanh lịch hơn, dù đây là một mẫu giày chuyên chạy bộ đích thực. Có thể nói tính ứng dụng cũng được tăng lên rõ rệt, bạn có thể chạy bộ, tập thể thao, đi học, đi làm, đi dạo phố mà vẫn tự tin hết mức.

Xem thêm: 8 mẫu giày thay đổi lịch sử môn chạy của thế giới những năm 1970. Những công nghệ đỉnh cao vẫn còn sử dụng trong 2020

3. Giày chạy bộ AlphaBounce Beyond

Bởi vì là đôi giày tích hợp cả tập GYM, thế nên thay vì sử dụng đế boost êm ái, Adidas đã cho ra mắt dòng giày đế Bounce được biết biết đến với khả năng chịu lực và đàn hồi tốt. Phần đế giày bè ra hai bên là thiết kế đặc trưng của dòng đế Bounce, giúp chịu tác động lực từ nhiều hướng trong quá trình chạy bộ.

Phần thân giày là chất liệu Mesh vải lưới được làm theo công nghệ Aramis, siêu bền và rất thoáng khí. Lưỡi gà nối liền với thân giày, cổ giày vuốt cao. Nói chính xác thì “ngoại hình” của dòng Alphabouce Beyond mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với những dòng Boots khác.

4. Giày chạy bộ AlphaBounce Instinct M (hay còn gọi AlphaBounce Instinct 2020)

Cuối danh sách này chính là mẫu giày được cánh mày râu săn đón nhất tính tới thời điểm hiện tại – AlphaBounce Instinct M. Đây là dòng Bounce cải tiến mới của năm 2020. Tất cả nhưng ưu điểm, tinh hoa của các phiên bản trước dường được hội tụ tại phiên bản này. 

diem-danh-top-4-mau-giay-chay-bo-adidas-co-hieu-nang-tot-nhat

Chất liệu vải lưới Mesh cùng những đường sọc chạy dọc thân giày. Thêm vào đó là thiết kế họa tiết tổ ong ở hai bên má trông cực kỳ thời thượng và lạ mắt. Chữ X dưới đế giày không những để tạo đặc trưng về ngoại hình, mà còn tạo nên trọng tâm cho đôi giày, mang lại trải nghiệm tối ưu khi chạy hay vận động. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Những mẫu giày chạy tốt nhất của Nike 2020