Top 5 đôi giày chạy đáng mua nhất mùa hè 2021

Dòng chạy bộ của Nike luôn luôn nổi tiếng với những công nghệ đứng đầu, đem lại sự thoải mái và tính ứng dụng cao. Đôi khi là những phiên bản bị cấm thi đấu bởi vì nó giúp cho các vận động viên chạy nhanh hơn bình thường. Điều gì ẩn dấu bên dưới bộ đế khác biệt ấy? Hoặc chỉ đơn giản là bạn đang tìm cho mình 1 đôi giày chạy thật sự thoải mái. Thì top 5 dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn. 

1. Nike Air Zoom Pegasus 37- Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho hàng ngày

Đối với giày chạy bộ hàng ngày, bạn cần một đôi giày chạy có thể duy trì sự thoải mái ổn định lâu dài. Giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Pegasus 37 là một trong những đôi giày chạy tốt nhất của Nike cho hoạt động hàng ngày vì nó mang lại sự thoải mái. Không giống như các các phiên bản trước đây của Pegasus, Pegasus 37 thay thế bọt Cushlon tiêu chuẩn bằng công nghệ React giúp mẫu giày này nhẹ hơn, bền hơn và phản ứng nhanh hơn. Thêm nữa, Nike Air Zoom Pegasus 37 giúp bạn có trải nghiệm trơn tru nhờ vào Zoom Air chân trước giày – một thiết kế giúp tôi đa hóa khả năng hoàn trả năng lượng.

Giá : $160 

 

2. Nike ZoomX Vaporfly Next%- Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho giải đua

Nike ZoomX Vaporfly Next% thể hiện đúng bản chất ”chơi đi, ngại gì” bất chấp thời tiết thế nào, để có thể đánh bật thời tiết như vậy, Nike ZoomX Vaporfly Next% được thiết kế với  vật liệu Vaporweave nhẹ hơn và ít thấm hơn so với vật liệu Flyknit được sử dụng trong các phiên bản 4% trước đây của Vorforfly. Để bổ sung cho phần trên bền bỉ của nó, vasorfly Next% có đế giữa xốp ZoomX lò xo và đế ngoài cao su dày với các rãnh sâu được làm cho nước kênh. Tất cả các thông số kỹ thuật thiết kế này giúp mang lại một bước tiến mạnh mẽ với lực kéo ổn định bất kể điều kiện. 

Giá: 160$

3. Nike Free RN 5.0- Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho cự li ngắn

Sở dĩ Nike Free RN 5.0 được xếp và hàng giày chạy bộ nam tốt nhất cho cự li ngắn bởi Giày không thả đặt gót chân và bàn chân trước trên cùng một mặt phẳng và rất tốt cho khoảng cách ngắn, chạy năng lượng cao. Nike Free RN 5.0 là khu vực giữa hoàn hảo giữa giày chạy không thả và giày cao. Lớp đệm tối thiểu và đế Nike Free mang đến sự linh hoạt và thoải mái khiến cho đôi giày này trở thành một trong những đôi giày chạy tốt nhất cho những người chạy cự ly ngắn, những người muốn có một đôi giày đế thấp hơn nhưng không muốn cam kết với một đôi giày không có độ rơi.

Giá tham khảo: 89$ 

 

4. Nike React Infinity Run Flyknit – Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho cự ly dài

Một trong những vấn đề lớn nhất với hầu hết giày chạy bộ là thiết kế có thể ức chế chuyển động tự nhiên trong nỗ lực mang lại sự ổn định. Để chạy đường dài, Nike đặt ưu tiên cho người chạy bộ là ưu tiên hàng đầu với Nike React Infinity Run Flyknit. Infinity Run cung cấp hỗ trợ và sự ổn định mà không làm rối loạn chuyển động tự nhiên. Phần đế trên của Flyknit mang đến sự an toàn và dễ thở cho người chạy bộ trong khi đế React có thêm sự pha trộn cân bằng giữa độ cứng và đệm. Nhìn chung, thiết kế và chức năng tập trung vào người dùng làm cho Infinity Run trở thành một trong những đôi giày chạy tốt nhất của Nike cho cự ly dài.

Giá tham khảo: $154 

5. Nike Air Zoom Alphafly Next%- Giày chạy bộ Nike tốt nhất cho Marathons

Nike Air Zoom Alphafly Next% là một trong những đôi giày chạy Nike gây tranh cãi nhất cho đến nay. Các nhà phê bình đã tuyên bố rằng đôi giày mang lại lợi thế không công bằng do đế ZoomX và đế bằng sợi carbon xếp chồng lên nhau, được thiết kế để cải thiện hiệu quả năng lượng ít nhất 4% (theo cả nghiên cứu độc lập và do Nike tài trợ). Nike đã tiếp tục đạt đến một tầm cao mới trong đổi mới giày dép và kết quả là, Vaporfly là một trong những đôi giày chạy tốt nhất cho marathon. Trong khi các mẫu giày khác của Alphafly có sẵn và có giá vừa phải hơn, thì Alphafly có thể đi kèm với một mức giá (giá trung bình là $ 660 cho bất kì phối màu). Sự cao cấp của công nghệ và tính khả dụng hạn chế cho thấy hiệu quả của Alphafly không có gì bí mật đối với người chạy bộ. Nếu tiền không phải là vấn đề và hiệu suất marathon của bạn là ưu tiên hàng đầu, thì Alphafly là chiếc giày chạy bộ dành cho bạn.

Giá tham khảo: $690 

Và đừng quên hãy cập nhật những tin tức hot nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!

Bài viết tham khảo thêm: Giày chạy là gì và những dấu hiệu sắp hỏng cần thay mới