Adidas Ultraboost 4.0 DNA ra mắt bộ sưu tập “Watercolor” độc đáo

Vào đầu mùa thu sắp tới, Adidas bắt đầu tích cực đẩy mạnh đứa con cưng của mình Ultra Boost một lần nữa. Và cùng với sự ra mắt của Ultra 4D sáng tạo, Three Stripes đã quay trở lại những mục được yêu thích cũ, mang đến những màu sắc mới mẻ và đa dạng cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn với tất cả các phiên bản từ 1.0 đến 4.0.

Tuy là phối màu mang tên “màu của nước” nhưng nhìn liếc qua chúng ta chỉ thấy bộ sựu tập này chỉ đơn giản ba đôi giày giống nhau với đế Boost được thay đổi. Ở phần Upper được thiết kế giống hệt nhau về cách sử dụng chất liệu trung tính – Primeknit, bộ phận ren, lồng và lớp lót đều được nhuộm bằng màu Core Black. Có thể nói phần upper của bộ sưu tập này hoàn toàn không có gì khác nhau giữa các bản.

Và có lẽ điều khác biệt duy nhất cũng là một trong những thứ dễ dàng nhận ra nhất với việc thiết kế màu của đế boost và dòng chữ tên thương hiệu ở miếng nhựa góc phần tư được lựa chọn màu theo tên của phối màu. Chúng ta có lần lượt là Hazy Copper, Solar Yellow, Hazy Blue. Và cũng chính sự khác biết này cũng giải thích lí do bộ sưu tập có tên là “Watercolor” khi bộ ba đế này tạo cho chúng ta cảm giác của một làn nước đang trôi nhẹ nhàng trên những miếng Boost bằng cách thay đổi thanh màu trên từng khoảng của người thiết kế.

Đôi giày đa được dự kiến ra mắt ngày 21/12, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: