Adidas UltraBOOST DNA rực rỡ sắc màu

Dù đã dõng dạc tuyên bố sẽ tập trung vào nghiên cứu và phát triển các thiết kế UltraBOOST 20, nhưng mới đây adidas đã công bố sản phẩm mới UltraBOOST DNA như dành một sự tri ấn cho người hâm mộ chờ đợi suốt thời gian qua.

Adidas UltraBOOST DNA rực rỡ sắc màu

Cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng và được ưa dung của adidas, những đôi UltraBOOST DNA hiện đang ngày càng trở thành một đôi giày dễ hòa nhập với đời sống khi nó được sử dụng rộng rãi như một đôi giày đa dụng đi làm, đi chơi.

Adidas UltraBOOST DNA rực rỡ sắc màu

Phiên bản UltraBOOST DNA mới được giới thiệu được gọi với tên “Solar Slime” mang đến một tập hợp màu sắc tươi sáng khá thú vị.

Công nghệ dệt Primeknit dường như đang được adidas “phủ sóng” ở gần như tất cả sản phẩm của mình và lần này cũng không phải ngoại lệ. Thân giày Primeknit được dệt thành các khu vực màu sắc trải từ xanh nõn chuối ở phía trước mũi giày, xanh bạc hà trên mu bàn chân sau đó kéo đến màu đỏ cam kèm và kết thúc với miếng đếm gót xanh tím than truyền thống. Phần mũi được làm đơn giản hóa với chỉ một màu đen duy nhất kèm với đó là phần logo “adidas” được in lên  trên , đồng màu với phần dây giày và lồng giữa của bàn chân.

Adidas UltraBOOST DNA rực rỡ sắc màu

Ở phần gót, những chiếc kẹp màu tím với chữ đen và vàng đóng vai trò quan trọng đối với cách phối màu đầu tiên của UltraBOOST. Bộ đế của BOOST được bao phủ hoàn toàn bằng màu đen. Đi kèm là các thanh Torsion màu đỏ và phần đế ngoài bằng cao su Continental màu đen hoàn thiện thiết kế.

Adidas UltraBOOST DNA rực rỡ sắc màu

Adidas Ultra BOOST DNA “Solar Slime” sẽ phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến Adidas Canada vào ngày 22 tháng 10. Ngày phát hành toàn cầu vẫn chưa được công bố.

Liên hệ Authentic Shoes để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm: