adidas YEEZY BOOST 350 V2 CMPCT được tiết lộ trong phối màu “Slate Red”

Adidas Yeezy Boost là một trong những dòng giày thể thao rất đặc biệt được phát triển bởi thương hiệu thời trang thể thao đến từ Đức và rapper Kanye West. Với thiết kế độc lạ, kiểu dáng hầm hố, bảng màu sắc đa dạng cùng mức giá “phải chăng”, những đôi giày sneaker này luôn hết vèo trong một nốt nhạc khi lên kệ.

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-duoc-tiet-lo-trong-phoi-mau-

Trong sáu năm mà Kanye West và adidas là đối tác của nhau, cả hai bên đã hoàn toàn khuấy động cuộc chơi với một loạt các mẫu thiết kế mới, phương pháp phát hành mới và hơn thế nữa. Và khi thiên tài sáng tạo bước sang nửa cuối năm 2021 và đầu năm 2022, anh ấy đã có một số phối màu giày thể thao mới trong lòng bàn tay và một trong số đó là phối màu adidas YEEZY BOOST 350 V2 CMPCT “Slate Red”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-duoc-tiet-lo-trong-phoi-mau-

Giống như Nike Air Yeezy 2 “Red October” nổi tiếng của West và adidas YEEZY FOAM RNNR ‘Vermillion sắp được ra mắt, phiên bản này khiến người ta mê mẩn với gu thẩm mỹ toàn màu đỏ thường được gắn với Ye. Phần upper của đôi giày này sử dụng toàn bộ là chất liệu vải PrimeKnit được đan chặt chẽ xung quanh gót giày và phần mudguard, nhưng lại được thiết kế lỏng lẻo hơn ở xung quanh phần toe box và má giày để tạo ra một mô hình sọc. 

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-duoc-tiet-lo-trong-phoi-mau-

Bên cạnh đó, đôi giày này được thiết kế với phần cổ giày có màu đỏ tươi trông giống như một chiếc tất để ôm sát và vừa khít với chân người dùng. Cuối cùng, mặc dù đây chỉ là một bản mô phỏng nhưng chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng phần midsole có gân dường như được phủ một màu đỏ đậm hơn so với tông màu bên trên.

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-duoc-tiet-lo-trong-phoi-mau-

Theo YEEZY MAFIA, adidas YEEZY BOOST 350 V2 CMPCT “Slate Red” dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời trong Ngày lễ tình nhân dành cho người quan trọng của bạn.

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas YEEZY BOOST 350 V2 CMPCT được tiết lộ trong phối màu “Slate Red”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .