adidas YEEZY BOOST 350 V2 CMPCT sẽ ra mắt vào tháng 12 với màu “Slate Blue”

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 9 năm 2016, adidas YEEZY BOOST 350 V2 đã trải qua một số sửa đổi trong thiết kế giúp tái tạo sức mạnh cho nó đủ để giữ được “sự tươi mới”. Tuy nhiên, không có bản cập nhật nào khác xa so với bản thiết kế ban đầu và phiên bản CMPCT dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 sắp tới cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-se-ra-mat-vao-thang-12-voi-mau-“slate-blue”

Nếu theo dõi xuyên suốt quá trình nỗ lực sáng tạo của Kanye West thì ta không thể không nhắc tới một điều đó là anh ấy không bao giờ ngại tiếp tục điều chỉnh một cái gì đó cho đến khi anh ấy cảm thấy đó là nỗ lực tốt nhất mà anh ấy có thể đưa ra.

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-se-ra-mat-vao-thang-12-voi-mau-“slate-blue”

Và trong khi vô số khán giả nghĩ rằng vòng đời của biến thể V2 đã kết thúc thì West dường như vẫn có nhiều ý tưởng hơn cho mẫu thiết kế này bởi chính thương hiệu YEEZY đã giúp anh ấy trở thành tỷ phú. Tương tự như YZY BSKTBL KNIT 3D mới được giới thiệu gần đây, phiên bản mới nhất này cũng sử dụng cấu trúc Primeknit nhưng vừa vặn hơn, trông giống như một đôi tất. 

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-se-ra-mat-vao-thang-12-voi-mau-“slate-blue”

Các dải bán trong suốt đã bị loại bỏ trên phiên bản này, nhưng cách sắp xếp đan xen vẫn được sử dụng trên phần upper. Cuối cùng, ở phần bên dưới, “Slate Blue” vẫn duy trì phần outsole có gân và phần đệm BOOST giống với những phiên bản tiền nhiệm.

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-se-ra-mat-vao-thang-12-voi-mau-“slate-blue”

Hãy tận hưởng những hình ảnh đầu tiên của đôi giày này ở bên trên và mong đợi rằng nó sẽ được ra mắt độc quyền tại YEEZY SUPPLY vào tháng 12 với giá $ 220 USD. Ngoài ra, phối màu “Slate Red” cũng đã được đồn đại sẽ xuất hiện vào năm 2022, điều này cho thấy West có kế hoạch lớn cho YEEZY sắp tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Kanye West hé lộ hình ảnh của Adidas YZY BSKTBL KNIT “3D Slate Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)