Adidas yeezy Boost 380 Reflective có đáng mua hay không?

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Onyx Reflective” của dòng Yeezy 380 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với phần upper màu đen carbon nam tính kết hợp với dây giày thông minh, Adidas yeezy Boost 380 Reflective nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Nhưng với một thương hiệu Yeezy khổng lồ cùng hàng trăm những thiết kế và phối màu khác, liệu Adidas yeezy Boost 380 Reflective có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra? Và sau đây Authentic Shoes xin gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Adidas yeezy Boost 380 Reflective.

Thiết kế tổng thể của Adidas yeezy Boost 380 Reflective

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Giống với phiên bản Non-Reflective được ra mắt trước đó, Adidas yeezy Boost 380 Reflective sở hữu một tông màu đất cùng những họa tiết mang đậm âm hưởng ngoài trái đất đã làm nên thương hiệu của dòng 380. Phần Upper sử dụng chất liệu Primeknit nổi tiếng của Adidas với nhiều tông màu xám, nâu đất và xanh Olive. Với tên gọi của mình,  Adidas yeezy Boost 380 Reflective sở hữu một lớp phản chiếu 3M trên phần Upper phản ứng với ánh sáng.

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Là một sản phẩm mang đậm tính thời trang cao cấp, Adidas yeezy Boost 380 Reflective có thể phù hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, có thể là quần Jean, quần Short hoặc áo phông, bạn sẽ không phải lựa chọn cầu kì do bản thân Adidas yeezy Boost 380 Reflective đã quá nổi bật.

Điểm mạnh của Adidas yeezy Boost 380 Reflective

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Theo đánh giá của rất nhiều người sử dụng, Adidas yeezy Boost 380 Reflective là một trong những phối màu hấp dẫn và đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. Cảm giác những họa tiết độc đáo trên Adidas yeezy Boost 380 Reflective thực sự nổi bật và bắt mắt hơn so với những phiên bản trước.

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Nhiều người dùng đã đánh giá các điểm nhấn và phần phản chiếu trên Adidas yeezy Boost 380 Reflective thực sự rất bắt mắt khiến đôi giày trở nên nổi bật hơn. Một số lượng người khác ngạc nhiên với sự êm ái và số lượng Boost có trên Adidas yeezy Boost 380 Reflective.

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Bạn có thể đi Adidas yeezy Boost 380 Reflective true-to-size nhờ khả năng fit và ôm chân tuyệt vời của thiết kế này. Một số khác nhận định phiên bản lần này cứng cáp và giữ form tốt hơn so với phiên bản 350. Một điểm cộng khác là Adidas yeezy Boost 380 Reflective có giá dễ chịu hơn so với những dòng Yeezy khác trên thị trường.

Điểm yếu của Adidas yeezy Boost 380 Reflective

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy rằng không hề có logo hay tên của Yeezy và thương hiệu Adidas trên Adidas yeezy Boost 380 Reflective, đây là một điểm trừ trong việc phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng nhái. Một số khác nhận định rằng cảm nhận chân trên Adidas yeezy Boost 380 Reflective rất khác và có thể mang lại sự bất ổn định trong thời gian đầu.

Bạn có thể mua Adidas yeezy Boost 380 Reflective ở đâu?

Hiện tại giá trị của Converse Run Star Hike được bán với giá chính hãng trong tầm khảong 150-200$ USD. Bạn có thể mua Nike Dunk Low chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

adidas-yeezy-boost-380-reflective-co-dang-mua-hay-khong

Và đó là những đánh giá tổng quan của chúng mình về Adidas yeezy Boost 380 Reflective, còn bạn thì sao, Adidas yeezy Boost 380 Reflective có dành cho bạn không? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn về Adidas yeezy Boost 380 Reflective ở dưới phần bình luận nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé. 

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake