adidas YEEZY Foam Runner “MX Sand Grey” sẽ được phát hành vào tháng 12 tới

Nếu như mọi người luôn xem chàng ca sĩ nhạc rap Kanye West là một người vô cảm thì trong phong cách thời trang của mình, Kanye luôn mang vào đó những câu chuyện, những hình ảnh, những dự đoán về thế giới. Dù mỗi lần ra mắt là mỗi lần gây bão với nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chẳng ai phủ nhận thương hiệu Yeezy cộp mác Kanye mang tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, rất khó để không ai nhắc đến.

adidas-yeezy-foam-runner-mx-sand-grey-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-12-toi

Tiếp nối phối màu “Vermillion” đã được tiết lộ vào đầu tháng trước, adidas Yeezy hiện đang lên kế hoạch để bổ sung một phối màu mới mang tên “MX Sand Grey” vào dòng sản phẩm Foam Runner phổ biến của mình. Phối màu “MX Cream Clay” có hoa văn tương tự cũng đã từng được cung cấp vào mùa hè này nhưng biến thể mới nhất này sẽ mang đến một mảng màu đậm hơn cho những mùa lạnh hơn sắp tới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế rất độc đáo này nhé.

adidas-yeezy-foam-runner-mx-sand-grey-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-12-toi

Phiên bản Foam Runner “MX Sand Grey” chuẩn bị được phát hành này trông giống như một tác phẩm làm bằng đất sét bởi nó được hoàn thiện với phần bề mặt bên ngoài có tông màu sô cô la nhạt đi kèm những vệt màu hồng, xám và nâu rất độc đáo, bắt mắt. 

adidas-yeezy-foam-runner-mx-sand-grey-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-12-toi

Như thường lệ, mẫu slip-on này được xây dựng từ một miếng bọt xốp được tạo thành từ hỗn hợp EVA nhẹ và tảo thu hoạch. Ngoài ra, một loạt các lỗ hình bầu dục xung quanh giày chính là những chi tiết tạo sự thông thoáng cho phần mũi giày và má giày trong khi phần đế có rãnh giúp tăng độ bám khi vận động.

adidas-yeezy-foam-runner-mx-sand-grey-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-12-toi

Adidas Yeezy Foam Runner “MX Sand Grey” dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới trên trang web adidas Yeezy và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 80 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas YEEZY Foam Runner “MX Sand Grey” sẽ được phát hành vào tháng 12 tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)