adidas Yeezy Foam Runner “Sand” sẽ trở lại vào tháng 6 tới

Ngày nay, các cuộc trò chuyện liên quan đến người trước đây được gọi là “Kanye West” chủ yếu tập trung vào cuộc sống cá nhân của anh ấy. Tuy nhiên, người đàn ông 44 tuổi này vẫn tiếp tục gây sốt trong cộng đồng giày thể thao khi tiết lộ thêm rất nhiều bản bổ sung và ra mắt mới từ đế chế Yeezy của mình. 

adidas-yeezy-foam-runner-sand-se-tro-lai-vao-thang-6-toi

Khi mùa xuân và mùa hè đến gần hơn, Yeezy Foam Runner đã xuất hiện với sự kết hợp lành mạnh giữa phong cách cũ và mới. Các phối màu “Stone Sage” và “Mist” gần đây đã giúp mở rộng sự thống trị của Ye trong lĩnh vực giày thể thao, tạo tiền đề cho những lần tái phát hành như “Sand”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đợt phát hành sắp tới của phiên bản “Sand” nhé.

adidas-yeezy-foam-runner-sand-se-tro-lai-vao-thang-6-toi

Được nhìn thấy lần đầu tiên vào ngày 26 tháng 3 năm 2021, phiên bản Yeezy Foam Runner màu “Sand” dự kiến ​​sẽ trở lại lần thứ hai vào tháng Sáu. Là phiên bản đầu tiên được bán rộng rãi của dòng sản phẩm Yeezy Foam Runner nên nó đã nhanh chóng được bán hết hàng trong cả hai lần được phát hành, với vô số người hâm mộ thích kiểu dáng trắng, sạch của nó hơn là các tùy chọn thử nghiệm.

adidas-yeezy-foam-runner-sand-se-tro-lai-vao-thang-6-toi

Thiết kế của phiên bản có vẻ như không được chỉnh sửa khi phát hành lại, với kết cấu hai mảnh, lớp vỏ ngoài bằng tảo duy trì hình dạng và cách sắp xếp tiêu chuẩn của nó. Tuy nhiên, giá cả đã tăng lên kể từ khi Foam Runner ra mắt, với mức giá sắp tới là $ 90 USD cao hơn một chút (không còn là $ 80 USD như trước đây). 

adidas-yeezy-foam-runner-sand-se-tro-lai-vao-thang-6-toi

Không có ngày phát hành chính thức nào được thương hiệu tiết lộ, nhưng tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 6. Trong khi chờ đợi thông tin chi tiết cụ thể, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản đôi này ở phía trên.

Đó là bài viết giới thiệu về ngày phát hành chính thức của adidas YEEZY 700 V3 “Mono Safflower”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)