adidas Yung – Những đôi giày tạo ra để khác biệt

Nhắc đến các mẫu chunky sneakers với những đường nét phá cách, chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không kể đến các mẫu giày của nhà ba sọc – adidas mà điển hình là Yung-1 và Yung-96. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu hơn về Yung-1 và Yung-96 nhé.

adidas Yung 96 Simple Brown DB2609 Release Date | Gov

Trước khi bóng dáng những đôi giày đương đại xuất hiện, kiểu dáng chunky thật sự bùng nổ như một vị chúa tể thống lĩnh thị trường. Adidas Yung gây ấn tượng bởi những nét tinh tế của thập niên 90, với phần rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn mang lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Những đôi giày thể thao hướng retro này khiến người đeo cảm nhận được cảm giác của quá khứ, khi mà sự nổi loạn và thử nghiệm được đặt lên hàng đầu. Với ảnh hưởng đặc biệt từ giày tennis và cross-trainer của thập niên 90, adidas Yung là sự hồi sinh một kỷ nguyên thời trang mang tính biểu tượng. 

Adidas Yung-1 Debuts in Purple Pastel & Grey Tones | StyleNoChaser

Lấy cảm hứng từ biểu tượng phong cách thời trang của mẫu retro ruuner những năm 1990, với những cách tân  cùng các biến tấu trang nhã, adidas đã cho ra mắt trên trị thường bộ sưu tập Yung với những đôi giày hiện đại nhất. Mỗi đôi giày là sự kết hợp các họa tiết gợn sóng độc đáo và phân đế giữa được làm từ chất liệu xốp EVA có chất lượng cao. Chính adidas cũng từng sản xuất giày đá bóng từ chất liệu EVA trong Worldcup 2010. Với chất liệu cao cấp cũng như sự kết hợp này, đây chắc chắn sẽ là đôi giày mang đến cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất mà bạn tưng có! 

Lại một lần nữa Yung-1 được adidas cho hóa chaos | #HNBMG

Năm 2018, adidas đã khéo léo hồi sinh Falcon Dorf và biến nó thành hình ảnh cổ điển nổi bật cho cả nam và nữ. Phụ nữ có mẫu Falcon, một đôi giày sneaker dành riêng cho nữ mang gợi ý trên của Falcon Dorf. Mặt khác, với đàn ông có mẫu Yung-1, một đôi giày sneaker đế thấp thấp và tinh nghịch tái sinh sự hấp dẫn của cổ điển năm 1997. Yung-1 được tạo nên từ sự kết hợp của nubuck (da thật có bề mặt được mài để trở nên bông và mịn hơn) và da lộn, với các điểm nhấn lưới retro và chi tiết ba sọc Three Stripe. Yung-1 cũng dựa trên đế giữa được trang bị với công nghệ Torsion. Đây là công nghệ sử dụng một bộ khung bằng nhựa dẻo gắn trên trong đế giày giúp vùng lõm bàn chân không bị dịch chuyển khi bạn đi bộ hoặc chạy.

adidas yung 1 on feet white Shop Clothing & Shoes Online

Yung 96 – người kế nhiệm của mẫu giày Yung 1. Với hơi hướng thiết kế mang dáng vẻ “chunky”, người kế nhiệm này sẵn sàng trở thành xu thế thời trang. Tự hào với đế giữa bằng EVA nhẹ, Yung-96 vừa thoải mái lại vừa thời trang. Với lớp đệm được nhấn mạnh ở những nơi cần thiết nhất, bạn sẽ có thể mang đôi giày thể thao này cả ngày mà vẫn cảm thấy nhẹ nhàng trên đôi chân của mình. adidas cũng cung cấp các mẫu giày có đế lót OrthoLite kết hợp để mang lại cảm giác mềm mại, vừa khít bên trong. Đế lót OrthoLite bao gồm công nghệ hút ẩm để giảm cơ hội phát triển của vi khuẩn và mùi hôi. Đã qua rồi cái thời mà thời trang và sự thoải mái không thể cùng tồn tại – với Yung adidas, điều này hoàn toàn có thể và chúng song hành cùng nhau.

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm