adidas ZX 4D Carbon “Aqua” mang phong cách OG ZX đến thế giới hiện đại

Thương hiệu giày danh tiếng – adidas trong năm 2020 đã kết hợp hai trong số những sáng tạo ​​lớn nhất của mình, đó là dòng giày ZX và công nghệ Futurecraft lên trên đôi ZX 4D Carbon “Aqua” mới được ra mắt gần đây. Pha trộn giữa phối màu OG ZX 8000 “Aqua” với một cấu trúc hoàn toàn hiện đại, ZX 4D Carbon “Aqua” chào đón những đổi mới trong thiết kế đến từ quá khứ của Trefoil cùng một cái nhìn mới mẻ, hiện đại của thì tương lai.

 

Lần đầu ra mắt vào năm 1989, phối màu “Aqua” sống động đã tạo danh tiếng lớn cho mỗi lần tái phát hành. Kết hợp cùng công nghệ thiết kế FUTURECRAFT tạo nhiều hiệu ứng trong một tông màu được phối biểu trưng cho đại dương vĩ đại, đôi ZX 4D Carbon “Aqua”  này mới là lời khẳng định bản thân trong bộ sưu tập.

 

Nói về thiết kế lần này, phần uppers đã được các nhà thiết kế đến từ adidas xây dựng nên một bản hoà tấu màu sắc mang tên “Aqua” kết hợp hài hoà màu xanh biển nhạt, màu tím huyền bí và màu vàng bọt biển. Tất cả được đặt trên một cấu trúc dệt Primeknit nổi tiếng vô cùng linh hoạt đến từ thương hiệu này. Phần nửa trên đôi giày được đan giống như một chiếc tất phần cổ giày phá cách. Phối màu được sử dụng lên đó bao gồm bộ ba sắc thái xanh lam khác nhau và nhiều kiểu dệt để tạo họa tiết. Hình ảnh thương hiệu “Ba sọc” màu vàng bọt biển trên phần giữa thân giày được bao quanh bởi một dải hoạ tiết màu tím khép kín. Có ba tùy chọn màu sắc cho dây giày sẵn có: màu vàng với các đốm màu tím, màu tím với các đốm màu vàng hoặc màu xanh lam trơn, cho phép người mang tùy chỉnh theo cá tính của mình. Phần gót dày được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết mới lạ như thêu một hàng chỉ dày màu xanh lam để giữ miếng da lộn cũng có màu xanh nhưng ở sắc thái nhẹ hơn. Phần dệt ở phía gót cũng có tông màu xanh lam nhẹ hơn hẳn nhưng tạo lên được sự tương phản thú vị cho bản hoà tấu biển cả này. Ở bên dưới, phần đế giữa của FUTURECRAFT có tông màu “Aero Green” dễ nhận biết và được thiết kế bằng công nghệ tổng hợp ánh sáng kỹ thuật số (Digital Light Synthesis) độc quyền của adidas, sử dụng ánh sáng và oxy để tạo thành một hệ thống đệm có cấu trúc lưới độc đáo, tạo các giác tốt nhất khi chạy.

 

Adidas ZX 4D Carbon “Aqua” đã bắt đầu phát hành từ ngày 16 tháng 10 năm 2020. Cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều thông tin về các mẫu giày sắp ra mắt của adidas nhé.

Xem thêm: