Adizero Ubersonic 4.1 đôi giày giành cho tennis từ nhà Adidas

Là một đôi giày mang lại cảm giác như vừa với bàn chân. Adidas Ubersonic 4.1 là phiên bản thành công của dòng giày định hướng tốc độ phổ biến của thương hiệu. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đi bộ mà không ảnh hưởng đến độ ổn định hoặc khả năng giảm chấn. Ngoài ra, những chất liệu có nguồn gốc rõ ràng. Và bền lâu giống như quả anh đào trên đôi giày tennis Adidas này.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết nhé!

Adizero Ubersonic 4.1 siêu phẩm tiếp theo từ nhà Adidas

Đánh Giá Tổng Quát Về Adizero Ubersonic 4.1

Phiên bản thứ tư của dòng Ubersonic nổi tiếng của Adidas giới thiệu một hệ thống đệm hoàn toàn mới. Những người thử nghiệm của chúng tôi là những người hâm mộ bộ đệm Lightstrike phản ứng nhanh của adizero Ubersonic 4. Nó mang lại sự hỗ trợ và thoải mái tuyệt vời trong từng bước đi. Đồng thời mũ giày Primeknit giúp người chơi cảm thấy thoải mái và ổn định trên sân. Điều này rất ấn tượng vì đôi giày này rất nhẹ. Đế ngoài mang lại lực kéo tuyệt vời và đế ngoài bằng cao su Adiwear. Mang lại độ bền tốt cho trọng lượng của nó. Những tính năng này là người dùng có thể di chuyển với tốc độ cao nhất quanh sân.

Adizero Ubersonic 4.1 siêu phẩm tiếp theo từ nhà Adidas

Nhìn chung, giày Adizero Ubersonic 4 này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi đang tìm kiếm đôi giày tốc độ. Với lực kéo và độ ổn định tuyệt vời cho những trận đấu khó khăn nhất.

  • Phần trên: Phần trên được thiết kế giống như một chiếc tất Primeknit liền mạch. Giúp tối đa hóa tính linh hoạt và thoải mái. Đồng thời hỗ trợ hỗ trợ bằng lớp vật liệu dệt Primegreen thứ hai để ổn định hơn nữa khi thay đổi hướng. Vật liệu tái chế Adituff ở những khu vực có độ mài mòn cao để đảm bảo độ bền.
  • Đế giữa: Lớp đệm Lightstrike mang lại sự thoải mái khi bước vào dưới chân. Và cảm giác nhạy bén giúp bạn phản ứng nhanh chóng.
  • Đế ngoài: Hợp chất cao su Adiwear với kiểu gai lốp được cải tiến để tạo lực kéo tối đa trên sân cỏ.

Ưu Điểm Của Adizero Ubersonic 4.1

Đặc Điểm

  • Sự thoải mái: Adidas Adizero Ubersonic 4.1 mang lại cảm giác vừa vặn như một chiếc tất với phần dây buộc. Mang lại sự thoải mái tối ưu cho các vận động viên khi thi đấu cường độ cao.
  • Cấu trúc nhẹ: Phần trên bằng lưới nhẹ. Được gia cố đảm bảo trọng lượng tối thiểu mà không ảnh hưởng đến khả năng hỗ trợ. Và ổn định trong các chuyển động ngang.
  • Độ bám và lực kéo: Đế ngoài Adiwear bám chắc. Kết hợp với đế giữa Lightstrike có độ đàn hồi cao. Mang lại độ bám và lực kéo tuyệt vời trên sân cứng để chơi nhanh và theo bản năng.
  • Độ bền: Vùng mài mòn Adituff, bao gồm vật liệu BOOST tái chế. Cung cấp thêm độ bền và khả năng bảo vệ cho các khu vực có độ mài mòn cao. Cho phép người chơi thể hiện tốt nhất mà không lo bị hao mòn kéo dài.
  • Tính bền vững: Phần trên chứa tối thiểu 50% vật liệu tái chế. Thể hiện cam kết của Adidas trong việc giảm tác động đến môi trường của các sản phẩm của họ.

Adizero Ubersonic 4.1 siêu phẩm tiếp theo từ nhà Adidas

Tính Năng

  • Lớp lót bằng vải dệt: Lớp lót bằng vải dệt giúp tăng cường sự thoải mái và thông thoáng tổng thể của giày. Giảm nguy cơ phồng rộp và khó chịu ở chân khi thi đấu lâu dài.
  • Kẹp ổn định gót chân: Kẹp ổn định gót chân tích hợp giúp cố định bàn chân. Và ngăn ngừa chuyển động không mong muốn khi rẽ nhanh và dừng đột ngột. Cung cấp thêm mức hỗ trợ cho vận động viên.
  • Sợi hiệu suất cao: Sợi hiệu suất cao được sử dụng cho phần trên của giày. Có kết cấu bền và chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.
  • Khả năng tương thích trên mọi bề mặt: Giày Adidas Adizero Ubersonic 4.1 phù hợp với mọi bề mặt sân cứng. Khiến chúng trở thành sự lựa chọn linh hoạt cho người chơi quần vợt ở mọi cấp độ.
  • Hỗ trợ vòm bàn chân thấp: Vòm hơi thấp cho phép giày vừa khít quanh bàn chân. Mang lại sự hỗ trợ tối ưu mà không cản trở chuyển động tự nhiên của bàn chân.

Chất Liệu Và Thiết Kế Của Adizero Ubersonic 4.1 Có Gì Đặc Biệt?

Biểu hiện đỉnh cao của tốc độ trên sân tennis. Đôi giày adidas Adizero Ubersonic này hỗ trợ các chuyển động mạnh mẽ sang hai bên nhờ thân giày bằng vải lưới siêu nhẹ gia cố. Bên dưới là đế giữa Lightstrike đàn hồi kết hợp cùng đế ngoài Adiwear siêu bám. Hỗ trợ lối chơi bản năng trên sân cứng. Thân giày làm từ loại sợi hiệu năng cao có chứa tối thiểu 50% chất liệu Parley Ocean Plastic. Rác thải nhựa tái chế thu gom từ các vùng đảo xa, bãi biển, khu dân cư ven biển và đường bờ biển. Nhằm ngăn chặn ô nhiễm đại dương. 50% thành phần còn lại của sợi dệt là polyester tái chế.

Lớp gia cố Adituff, được làm từ 60% vật liệu BOOST tái chế, bảo vệ các khu vực dễ mài mòn nhất, đảm bảo rằng bạn có thể chơi hết mình hết trận này đến trận khác mà không làm giảm độ bền. Hơn nữa, đôi giày này thể hiện cam kết của Adidas đối với tính bền vững: phần trên được làm từ sợi hiệu suất cao, chứa ít nhất 50% nhựa Parley Ocean. Được tái chế từ chất thải nhựa thu gom từ các khu vực ven biển. Và 50% còn lại là polyester tái chế.

Adizero Ubersonic 4.1 siêu phẩm tiếp theo từ nhà Adidas

Thiết kế dây buộc cổ điển với cảm giác vừa vặn như găng tay. Đảm bảo trải nghiệm chơi thoải mái và chắc chắn. Nổi bật trên sân với Adidas Adizero Ubersonic 4.1 M màu xanh dương và tận hưởng hiệu suất vô song kết hợp với cam kết hướng tới một tương lai bền vững hơn. Nâng tầm trò chơi của bạn và cảm nhận sự khác biệt trong từng bước chân.

Kết Luận

Giày cao cấp của Adidas cho tốc độ nhẹ. Adizero Ubersonic 4.1 Grass mang những đặc điểm thiết kế chính của Ubersonic 4. Và có những cải tiến đáng kể để tăng sự thoải mái, vừa vặn và độ bền tổng thể. Được thiết kế giống như Ubersonic 2, bạn sẽ có cảm giác vừa vặn và có đường viền giống như chiếc găng tay. Chất liệu Lightstrike ở đế giữa mang lại khả năng bật nảy cao, mềm mại và phản hồi nhanh hơn các phiên bản trước.

Thân giày Primeknit nhẹ chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn thoải mái và được hỗ trợ. Trong khi hệ thống dây buộc đã được cải tiến để mang lại sự thoải mái cho phần trên bàn chân và phần đệm gót chân thậm chí còn sang trọng hơn trước. Khả năng bảo vệ lực cản ở phía giữa và xung quanh hộp ngón chân đã được gia cố để tăng độ bền. Hợp chất cao su Adiwear được tạo thành một đế ngoài đã được cải tiến. Mang lại lực kéo tuyệt vời trên bề mặt sân cỏ.

Điều đáng nói là mặc dù người chơi quần vợt có thể đánh giá cao cam kết của giày đối với vật liệu tái chế. Nhưng những vật liệu này có thể không thoáng khí hoặc hút ẩm như các vật liệu hiện có khác, điều này có thể gây khó chịu hoặc mất tập trung trong các trận đấu cường độ cao. Bất chấp những thiếu sót, Adidas Adizero Ubersonic 4.1 vẫn là một lựa chọn chắc chắn cho những người chơi quần vợt đang tìm kiếm một đôi giày hỗ trợ tốc độ và sự nhanh nhẹn trên sân cứng. Tuy nhiên, nó có thể không đáp ứng được tất cả các nhu cầu về hình dạng bàn chân và bề mặt chơi. Đồng thời độ bền của nó có thể chưa đạt được điều gì đó mong muốn.

Xem thêm: 10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới