Air Force 1 mang chủ đề tái chế và ô nhiễm lên phối màu “White/Light Smoke Grey” mới

Ô nhiễm môi trường luôn là một trong những vấn đề cũng như vấn nạn hàng đầu trên toàn thế giới khi xã hội phát triển đi kèm với những những nhà máy ngày một mọc lên và xả hàng tấn khói độc và thải ra những chất độc hại vào không khí và môi trường cũng như việc ý thức của người dân cũng là một trong những vấn đề chưa có lời giải. Những tổ chức bảo vệ môi trường hàng đầu trên thế giới cũng không ngừng nghỉ tìm mọi cách để cải thiện tình hình này, và chỉ mình họ là không đủ khi họ cần những tiếng nói lớn hơn để nhận được sự chú ý hơn và Nike là một trong những hãng thể thao lên tiếng về điều này.

NIKE đã công bố chiến dịch Move to Zero” vào tháng 9 năm 2019. Kể từ đó, hãng đồ thể thao khổng lồ đang dần tăng cường các nỗ lực về tính bền vững của mình trong công cuộc bảo vệ môi trường, với một năm 2020 chứng kiến ​​hàng chục lựa chọn giày dép được làm từ vật liệu nâng cấp và tái chế. Một trong những biểu tượng lớn nhất là của hãng chính là Nike Air Force 1 sắp tới đây sẽ được lựa chọn để đi theo chủ đề này, được dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021 trong bộ quần áo “White/Clear/Light Smoke Grey/Black” hoàn chỉnh với các chi tiết len ​​tái chế.

Từ bảng điều khiển phần tư đến bàn chân trước, cặp đôi sắp ra mắt thưởng thức một sự sắp xếp vượt thời gian. Tuy nhiên, các tấm Midfoot đưa loại vải tái chế đã nói ở trên vào hỗn hợp, chọn thành một bảng màu xám. Thay vì được phủ lên theo kiểu hơi nhô ra theo tiêu chuẩn ban đầu của chúng, các vết vuốt thiết kế được in lên các bức tường bên len. Đường khâu màu đỏ làm gián đoạn cách phối màu được thiết lập giống như trên nhãn lưỡi. Dưới chân, các đơn vị đế trở lại một màu sắc nhã nhặn, nhưng chúng có đặc điểm lốm đốm chấm màu bạc như việc Nike muốn nhắc về lượng ô nhiễm và bụi mịn đang ngày một nhiều hơn.


Lót giày được lấy màu xanh neon lệch hoàn toàn với tông màu đôi giày hướng đến, có thể đây là hình ảnh ấn dụ ám chỉ việc vẫn tồn tại những chiếc cây xanh cũng như những người luôn cố gắng chống trọi với một thế giới đang tràn ngập trong rác thải và ô nhiễm.

Đôi giày mang nhiều ý nghĩa này sẽ phát hành vào ngày 7/1, đến ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi ngay nào!

Xem thêm: