Air Force 1 “Misplaced Swoosh” không dành cho những người theo chủ nghĩa hoàn hảo

Người hâm mộ của John Geiger – bespoke đã có thể vui mừng khi hãng giày dép thể thao khổng lồ vừa phát hành một đôi sneaker nóng bỏng AF1 ‘Misplaced Swoosh’ trắng toàn thân (triple white).

Tiếp nối từ gói multi-swoosh óng ánh và nhiều kiểu AF1 khác có đặc điểm thú vị về mô-típ Swoosh cổ điển. Đôi Nike Air Force 1 trắng mới nhất này được làm từ các vật liệu “sướng” nhất của dòng này.

Air Force 1

 

Cụ thể hơn, AF1 “Misplaced Swoosh” show ra phần thân trên được làm từ da với nhiều cách xử lý khác nhau. Ví dụ: mũi giày được đục lỗ theo kiểu điển hình của AF1, trong khi phần gót sau được làm từ da nhăn mang lại vẻ thẩm mỹ cao cấp cho đôi sneaker.

Ở những phần khác, các họa tiết Swoosh trên phần tư phía trước, phần giữa và phần sau trông như thể chúng hòa vào, quấn quanh các đường viền của giày, đồng thời cũng được làm từ lớp da chất lượng AF1 điển hình cũng như một họa tiết nhỏ hơn bằng da độc quyền của NikeĐiều thú vị là dấu Swoosh cuối cùng ở phía sau trùng lặp với thương hiệu Nike Air được thêu trên gót giày, càng làm tăng thêm nét độc đáo của đôi giày.

Air Force 1

 

Đương nhiên, bộ đế màu trắng là đế Air, tất cả các phần đế ngoài, dây buộc còn lại đều là màu trắng. Phiên bản Misplaced Swoosh Air Force 1 hiện đã có thể đặt hàng qua Authentic Shoes. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang thực sự cần một đôi giày trắng không đơn điệu nhé.

Để biết thêm những điều tốt đẹp về giày sneaker, hãy xem những đợt phát hành tốt nhất của tuần này .

Xem thêm: