Nike Air Force 1 Pixel ra mắt phối màu mới với Barely Volt và Laser Orange

Dòng Air Force 1 hay còn gọi AF1 là một trong những đôi giày biểu tượng của Nike. Chính đôi giày này đã khiến Nike vươn lên đứng đầu trong ngành thời trang sát mặt đất. Tuy nhiên, theo dòng thời gian Air Force 1 cũng có những điều chỉnh để phù hợp và đổi mới với phong cách thời trang chung của toàn thế giới. Có thể kể đến các dự án N.354, dòng shadow dành cho nữ giới, AF1 Type và mới đây là Air Force 1 Pixel.

Air Force 1 Pixel là một thiết kế khá thú vị của Nike. Với trend pixel trên toàn thế giới thì ngay lập tức hãng thời trang giày lớn nhất đã đưa ra dự án của mình. Các chi tiết đậm chất pixel tuy nhiên vẫn giữ được nét nguyên bản của một đôi Air Force 1 khiến cho những fan thực thụ của dòng giày này thích thú. Những phiên bản đã được ra mắt là phối màu All White, da báo và da rắn cùng các phiên bản màu khá đặc biệt khác.

Với phối màu mới này, Nike sử dụng hai phối màu cực kỳ phổ biến là Barely Volt và Laser Orange. Tất nhiên màu chủ đạo vẫn là trắng để cho các chi tiết thêm phần bắt mắt. Ở hai bên là Laser Orange với phần da màu blue và dấu swoosh màu cam. Các chi tiết trên lace và phần gót mang màu Volt nhẹ nhàng và bắt mắt. Hãy điểm qua một số hình ảnh về phiên bản mới này ở dưới đây.

Xem thêm: