Air Jordan 1 ‘Âm Dương’ trở lại

Dù 2020 năm nay, Air Jordan 1 đã cho ra mắt rất nhiều phối màu cực hot tạo nên những cơn sốt như Court Purple, University Blue và Arctic Punch. Nhưng trong bộ sưu tập này hẳn ta còn thiếu đâu đó những tông màu cơ bản nhất. Và, đúng như dự đoán; sự trở lại của “Âm/Dương” như một cú nổ cuối năm nay. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes cập nhật ngay một thiết kế cực kỳ hot này nha!

Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ đến thành công của phối màu tuy cơ bản nhưng được săn đón khắp nơi ở thời điểm trước đó. Mức giá hiện tại có thể nói đã high khủng khiếp thậm chí còn không thể kiếm được size.

Mùa xuân năm sau, Air Jordan 1 Retro High OG “Black/White” sẽ được phát hành chính thức. Thông qua những hình ảnh được hãng đưa ra thì có thể thấy chất liệu da trên phiên bản mới sẽ được nâng cấp tốt hơn. 

Vẫn là da nhăn nhưng mức độ xử lý tốt hơn nên độ nhăn sẽ lớn hơn. Không chỉ nâng cao độ bền còn thêm cả nét “vintage” rất riêng. Ngoài ra, khi sử dụng lâu phần mũi cũng sẽ giảm thiểu được hiện tượng “gẫy mũi” gây mất thẩm mỹ. 

Theo thông báo, đôi giày sẽ được phát hành chính thức tại Nike.com và một vài cửa hàng Jumpman với giá bán lẻ là $170USD.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Converse trở lại với bộ sưu tập hoàn toàn mới chào đón Pride Month.